Ô tô

Lộ diện siêu đối thủ Toyota Fortuner giá chỉ 410 triệu: Rẻ ngang Kia Morning, trang bị so kè SantaFe

Lộ diện siêu đối thủ Toyota Fortuner giá chỉ 410 triệu: Rẻ ngang Kia Morning, trang bị so kè SantaFe

Đối thủ của Toyota Fortuner 2021 gọi tên Wuling Almaz, mẫu SUV không chỉ có trang bị cực chất mà giá thành siêu mềm cũng là những lý do để người tiêu dùng đầu tư.

Wuling Almaz 2021 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, hiện đại với các đường nét chắc chắn được bố trí trên cản trước và hiệu ứng mái nổi ở bên hông cho kiểu dáng phía sau tương tự như Audi Q Series, kết hợp bộ vành 17 inch tông màu kép nổi bật.

Lộ diện siêu đối thủ Toyota Fortuner giá chỉ 410 triệu: Rẻ ngang Kia Morning, trang bị so kè SantaFe ảnh 1

Cản sau xe được trang trí với chóa đèn đỏ kéo dài và đèn lùi Almaz nằm ở hai đầu, giá để đồ trên nóc xe hoặc hộp đựng đồ, phía sau là ăng-ten kiểu dáng vây cá mập.

Bên trong khoang cabin xe có các trang bị tiện ích như màn hình cảm ứng 10,4 inch ở giữa và mô hình vô lăng tương tự như của Tesla Model X, TPMS (Hệ thống giám sát áp suất lốp), camera 360, WulingLink, AUX, USB, Bluetooth và Radio (AM / FM), cửa sổ trời cũng có sẵn giống như một chiếc SUV đắt tiền hơn nhiều, hệ thống âm thanh 4 loa phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng.

Lộ diện siêu đối thủ Toyota Fortuner giá chỉ 410 triệu: Rẻ ngang Kia Morning, trang bị so kè SantaFe ảnh 2

Về mặt an toàn, xe được đưa vào hệ thống kiểm soát độ bám đường, kiểm soát giữ xe khi đổ đèo, phanh đỗ xe điện tử, kiểm soát ổn định điện tử, phanh có ABS, EBD và BA hoàn chỉnh đĩa trên cả 4 bánh. Cảm biến khoảng cách cũng đầy đủ, có cảm biến đỗ xe và cảm biến góc, bảo vệ va chạm trong cabin có túi khí phía trước và bên hông Almaz.

Lộ diện siêu đối thủ Toyota Fortuner giá chỉ 410 triệu: Rẻ ngang Kia Morning, trang bị so kè SantaFe ảnh 3

Wuling Almaz sử dụng khối động cơ 1.500 cc, công suất tạo ra khá lớn, đạt 141 mã lực tại 3500 vòng / phút và mô-men xoắn 250 Nm có thể cảm nhận được tại 1.600 đến 3.600 vòng/phút, hộp số CVT 8 cấp. Đây là đối thủ xứng tầm Hyundai SantaFe, Toyota Fortuner, Ford Everest.

Tại thị trường Indonesia, giá xe Wuling Almaz 2021 quy đổi sang tiền Việt Nam dao động từ 410.000.000 đồng đến 527.000.000 đồng, rẻ ngang giá lăn bánh Kia Morning 2021 bản cao nhất.