Xe máy

Chiếc Honda SH 125i giá chỉ 41 triệu, rẻ ngang Honda Lead 2021, cơ hội 'hốt' xe cực ngon!

Chiếc Honda SH 125i giá chỉ 41 triệu, rẻ ngang Honda Lead 2021, cơ hội 'hốt' xe cực ngon!

Mới đây, trên trang web Chotot.com đã xuất hiện bài đăng bán xe máy đã thu hút sự chú ý từ đông đảo người tiêu dùng. Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe Honda SH 125i màu trắng được đăng ký vào năm 2014.

Honda SH ở thời điểm này vẫn sở hữu kiểu dáng khỏe khoắn, thể thao, dù đã trải qua hơn 7 năm sử dụng nhưng thiết kế vẫn không hề lỗi thời. Những bức ảnh mà chủ xe đăng tải cho thấy ngoại hình xe vẫn khá mới, không có dấu hiệu xuống cấp.

Chiếc Honda SH 125i giá chỉ 41 triệu, rẻ ngang Honda Lead 2021, cơ hội 'hốt' xe cực ngon! ảnh 1

“Vua xe ga” được nhà sản xuất trang bị bảng đồng hồ LCD hiển thị các thông số cơ chi tiết như vận tốc, đèn báo hiệu, quãng đường, mức tiêu thụ nhiên liệu; yên xe êm ái cho người lái và người ngồi phía sau, sàn để chân thoải mái, cốp xe rộng rãi để được nhiều thứ như mũ bảo hiểm hay đồ dùng cá nhân, hệ thống đèn pha, đèn chiếu sáng và xi nhan nổi bật mang lại tầm nhìn tốt nhất cho người dùng, ổ khóa từ đa năng.

Chiếc Honda SH 125i giá chỉ 41 triệu, rẻ ngang Honda Lead 2021, cơ hội 'hốt' xe cực ngon! ảnh 2

Honda SH 125i được trang bị hệ thống phanh kết hợp thủy lực tiên tiến, phanh sau có phanh đĩa giúp xe di chuyển ổn định và đầm chắc qua các địa hình khác nhau.

Chiếc Honda SH 125i giá chỉ 41 triệu, rẻ ngang Honda Lead 2021, cơ hội 'hốt' xe cực ngon! ảnh 3

Giá xe Honda SH 125i cũ đã qua sử dụng 7 năm là 41.000.000 đồng, rẻ ngang Honda Lead 2021. Với những chiếc xe máy quá cũ, người tiêu dùng nên tỉnh táo chọn lựa, kiểm tra cẩn thận từng bộ phận máy móc và khả năng vận hành để tránh mua phải chiếc xe kém chất lượng.

 

Kình địch Honda Vision giá chỉ 22 triệu: Rẻ hơn Honda Lead 15 triệu, thiết kế đẹp không tì vết!

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe máy tay ga giá siêu rẻ khiến Honda Vision lo sốt vó, trang bị ngập tràn cùng thiết kế mê mẩn.