Xe máy

Đối thủ Honda Air Blade giá 25 triệu: Rẻ hơn Honda Vision tận 10 triệu, thiết kế đốn tim khách Việt

Đối thủ Honda Air Blade giá 25 triệu: Rẻ hơn Honda Vision tận 10 triệu, thiết kế đốn tim khách Việt

Yamaha Mio Z 2021 là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Honda Air Blade 125. Mẫu xe ga này sở hữu thiết kế hiện đại, thể thao với các đường gờ khối mạnh mẽ, cá tính. Kết hợp cùng loạt trang bị tiện ích như bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, mức tiêu thụ, chỉ số sinh thái; yên xe êm ái, cốp xe rộng rãi, bộ phận bảo vệ khóa.

Chiếc xe tay ga này có trọng lượng 94 kg, sử dụng lốp sau bản rộng. Kích thước 100 / 70-14 giúp đối thủ Honda Air Blade 125 chạy ổn định hơn khi đi trên các điều kiện đường gập ghềnh.

Đối thủ Honda Air Blade giá 25 triệu: Rẻ hơn Honda Vision tận 10 triệu, thiết kế đốn tim khách Việt ảnh 1

Khách hàng có thể chọn lựa giữa 3 màu sắc nổi bật gồm Trắng Zuara, Đen Zagoan và Đỏ Zuper.

Yamaha Mio Z được trang bị động cơ có dung tích 125 cc, SOHC 4 thì, làm mát bằng không khí. Động cơ xi-lanh đơn này sử dụng kích thước 5,2 x 57,9 mm, tỷ số nén 9,5: 1. Có khả năng sản sinh mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút và công suất cực đại 9,38 mã lực tại 8.000 vòng/phút. Động cơ được kết hợp với hộp số vô cấp CVT.

Đối thủ Honda Air Blade giá 25 triệu: Rẻ hơn Honda Vision tận 10 triệu, thiết kế đốn tim khách Việt ảnh 2

Điều thú vị là YIMM đã cung cấp công nghệ lõi xanh trong đó, vì vậy nó được cho là hiệu quả hơn nhiều và hoạt động tốt hơn so với động cơ cũ của Yamaha. Điều này rất quan trọng, đặc biệt là đối với xe máy được sử dụng hàng ngày trên đường phố đô thị đông đúc.

Đối thủ Honda Air Blade giá 25 triệu: Rẻ hơn Honda Vision tận 10 triệu, thiết kế đốn tim khách Việt ảnh 3

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu còn được hỗ trợ bởi dung tích của bình xăng. Yamaha Mio Z có thể “uống” tối đa 4,2 lít xăng. Ngoài ra, cụm đồng hồ đã sử dụng tính năng chỉ báo sinh thái, để người lái có thể ghi lại các khả năng ngày càng hiệu quả.

Tại thị trường Indonesia, giá xe quy đổi sang tiền Việt Nam dao động từ 25.240.000 đồng, rẻ hơn Honda Vision tận 10.000.000 đồng.

 

Kình địch Honda Vision giá chỉ 22 triệu: Rẻ hơn Honda Lead 15 triệu, thiết kế đẹp không tì vết!

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe máy tay ga giá siêu rẻ khiến Honda Vision lo sốt vó, trang bị ngập tràn cùng thiết kế mê mẩn.