Smart Phone - Điện thoại

Lộ diện Samsung Galaxy M12 với thỏi pin khủng 7.000mAh, 4 camera sau

Lộ diện Samsung Galaxy M12 với thỏi pin khủng 7.000mAh, 4 camera sau

Hiện tại, Samsung đang phát triển mẫu smartphone mới thuộc dòng "M" Series với tên gọi là Galaxy M12. Tuy sản phẩm chỉ thuộc phân khúc trung cấp, nhưng Samsung đầu tư khá kinh ngạc về phần cứng cho M12.

galaxy-m12_600x677

 

Bao gồm màn hình 6.67 inch với thiết kế đục lỗ, pin dung lượng lên đến 7.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh. Hệ thống camera chính với 4 ống kính được đặt trong module hình vuông ở góc bên trái của mặt sau. Ngoài ra, máy sử dụng cổng kết nối USB-C, jack cắm tai nghe 3.5mm.

 

Qua hình ảnh rò rỉ, máy đi kèm với jack cắm tai nghe 3.5mm, loa ngoài ở cạnh dưới, nút điều chỉnh âm lượng và phím nguồn đặt ở cạnh phải. 

 

Cảm biến vân tay của máy đã không xuất hiện ở phần mặt lưng. Rất có thể Samsung đã đặt nó ở phím nguồn của cạnh bên. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần những hình ảnh rõ nét hơn để có được những thông tin chính xác hơn nhé. Hãy cùng chờ xem. 

 

Mở hộp Samsung Galaxy M51: `Mãnh thú` với viên pin 7000mAh, hiệu năng tốt, camera 64MP

(Techz.vn) Không thay đổi nhiều về mặt thiết kế so với các smartphone cùng thương hiệu khác trong tầm giá nhưng Galaxy M51 chứng minh cho những gì Samsung làm tại thị trường Việt Nam.

Tag:

Samsung