Xe máy

Lộ diện mẫu xe ga giá ngang Honda SH 2021 Việt, trang bị và công nghệ vượt tầm phân khúc

Lộ diện mẫu xe ga giá ngang Honda SH 2021 Việt, trang bị và công nghệ vượt tầm phân khúc

SYM là thương hiệu xe tay ga phát triển nhanh thứ hai tại Tây Ban Nha, trong số sản phẩm cũa hãng thì Jet X 125 mới chạy thử nghiệm đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng với các trang bị và hoàn thiện vượt trội hơn so với Jet 14.

Đây là một mẫu xe được thiết kế cho đối tượng trẻ hơn, do đó thiết kế của xe có những đường nét thể thao với mặt trước làm nổi bật cấu hình phức tạp, hệ thống đèn LED đầy đủ ở cả mặt trước và mặt sau và xe cũng có một loại chìa khóa thông minh. 

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị màn hình LCD âm bản rất hẹp và dài, trong đó thông tin được hiển thị rõ ràng, yên xe thuôn dài và gần như không có bậc giữa ghế lái và ghế hành khách, vừa đủ để người sau không bị trượt về phía trước khi phanh, chiều cao yên xe thấp (770 mm) và cũng nhờ lốp không quá rộng, tay lái không quá rộng giúp điều khiển phương tiện giao thông dễ dàng và giữ tay ga ổn định trên đường thẳng, cổng USB để sạc khi lái xe, cốp xe rộng rãi,…

Cung cấp sức mạnh cho xe dự kiến là khối động cơ 4T xi-lanh đơn, 4 van SOHC, làm mát bằng dung dịch và phun điện tử, công suất 12,6 CV. Bánh xe kích cỡ 14 inch, chiều dài cơ sở 1.350 mm, xe sử dụng hệ thống phanh ABS, trọng lượng 132 kg.

Giá dự kiến của xe khoảng 3.999 Euro, tương đương với khoảng 95.100.000 đồng, ngang ngửa giá xe Honda SH 2021 ở Việt Nam. 

 

Cận cảnh mẫu xe ga giá 48 triệu chất ngang Honda SH 125i Việt: Trang bị và công nghệ ngon thôi rồi!

(Techz.vn) Soi chi tiết mẫu xe tay ga đang "làm mưa, làm gió" ở thị trường Châu Âu với mức giá rẻ ngang Honda Lead 2022 ở Việt Nam, trang bị không kém cạnh Honda SH 125i.