Smart Phone - Điện thoại

Lộ diện iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max: Thiết kế lột xác, không còn màn hình 'tai thỏ'

Lộ diện iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max: Thiết kế lột xác, không còn màn hình 'tai thỏ'

Thiết kế màn hình tai thỏ được Apple áp dụng trên iPhone kể từ thế hệ iPhone X cho tới nay. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thiết kế này không còn được người dùng ưa chuộng. Vì vậy Apple đã thực hiện “cú lột xác” cho thiết kế ở dòng iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro Max.

Các tin đồn gần đây cho biết iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro Max sẽ được ra mắt vào năm sau. iPhone 14 sẽ có kích thước màn hình 6.1 inch, iPhone 14 Pro có kích thước 6.1 inch và iPhone 14 Pro Max kích thước 6.7 inch.

Trang công nghệ The Elec tiết lộ, phiên bản này cũng sẽ dùng một màn hình như phiên bản hiện tại. Cụ thể, iPhone 14 tiêu chuẩn sẽ chỉ sử dụng màn hình có tần số quét 60Hz và 120Hz trên dòng Pro. Do đó, việc phiên bản Max không có nhiều thay đổi kích thước thì nhiều khả năng sẽ có màn hình 60Hz. Một nguồn tin khác cho hay, Apple vẫn đang nỗ lực hợp tác với LG để đưa màn hình 120Hz lên hầu hết các mẫu iPhone vào năm sau.

Thay vì sử dụng màn hình tai thỏ như thế hệ iPhone X, iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro Max đều sử dụng màn hình đục lỗ. Nếu như thông tin này chính xác thì đây sẽ là sự trở lại của cảm biến Touch ID được tích hợp dưới kính giống như trên các mẫu smartphone của Samsung.

Hiện tại đây mới chỉ là những tin đồn. Đến khi ảnh thực tế iPhone 14 Pro xuất hiện thì những thông tin này có cơ sở để kết luận nhiều hơn. Còn bây giờ thì chúng ta chỉ biết chờ đợi thông tin rò rỉ tiếp theo về iPhone 14Pro.

 

Mẹo kiểm tra linh kiện trên iPhone đã thay thế, sửa chữa

(Techz.vn) Phiên bản iOS 15.2 cung cấp tính năng PARTS AND SERVICE HISTORY giúp bạn dễ dàng kiểm tra linh kiện trên thiết bị iPhone đã qua thay thế, sửa chữa.