Ô tô

Lộ diện Hyundai Kona thế hệ mới 2023: Thiết kế sang, xịn, mịn, trang bị so kè Honda HR-V, Kia Seltos

Lộ diện Hyundai Kona thế hệ mới 2023: Thiết kế sang, xịn, mịn, trang bị so kè Honda HR-V, Kia Seltos

Mới đây, truyền thông quốc tế đang rầm rộ đưa tin mẫu Hyundai Kona thế hệ mới lộ diện với tên mã SX2, xe liên tục được thử nghiệm tại Hàn Quốc với lớp ngụy trang nội và ngoại thất ngày một ít và mở ra khả năng chiếc SUV cỡ nhỏ có thể lên đời ngay những ngày đầu năm sau.

Lộ diện Hyundai Kona thế hệ mới 2023: Thiết kế sang, xịn, mịn, trang bị so kè Honda HR-V, Kia Seltos ảnh 1

Hyundai Kona thế hệ mới mang phong cách thiết kế sử dụng trên những người anh em như Ioniq 5, Tucson hay Santa Cruz với phần cụm đèn trước tách thành nhiều khu vực khác nhau, phần lưới tản nhiệt độc đáo cùng các đường khối thanh mảnh ở thân xe tạo nên dáng vẻ nổi bật, ấn tượng.

Lộ diện Hyundai Kona thế hệ mới 2023: Thiết kế sang, xịn, mịn, trang bị so kè Honda HR-V, Kia Seltos ảnh 2

Bên cạnh đó, dân tình còn dồn sự chú ý tới khoang cabin xe không che chắn cho thấy 2 yếu tố khá lạ mà xe sở hữu khi bước sang thế hệ thứ 2 có thể bao gồm vô-lăng thiết kế vuông vức, chính giữa vô-lăng không có logo chữ H thay vào đó là dòng chữ "Hyundai”, vị trí cần gạt số của Hyundai Kona sẽ được đưa về cột lái bên dưới vô-lăng.

Lộ diện Hyundai Kona thế hệ mới 2023: Thiết kế sang, xịn, mịn, trang so kè Honda HR-V, Kia Seltos ảnh 3

Ngoài ra, truyền thông quốc tế còn cho rằng kích thước xe sẽ được nới rộng một chút so với người tiền nhiệm cùng với đó là các tùy chọn truyền động xăng và điện vẫn sẽ mở bán song song.

 

Dân tình si mê mẫu xe máy giá 21 triệu khiến Honda Vision 2021 Việt Nam 'lu mờ', công nghệ cực ngon

(Techz.vn) Mẫu xe máy hoàn toàn mới đang "gây bão" tại thị trường Ấn Độ với mức giá siêu rẻ khiến Honda Vision 2021 ở Việt Nam bị lu mờ.