Giải trí

Lộ diện hình ảnh cận mặt của ông xã Mâu Thủy sau thời gian giấu kín

Lộ diện hình ảnh cận mặt của ông xã Mâu Thủy sau thời gian giấu kín

Vừa qua vào ngày 15/3, người đẹp Mâu Thủy đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình bao gồm ông xã và con đầu lòng. Hình ảnh gia đình của nàng Á hậu nhanh chóng nhận được sự quan tâm và những lời chúc mừng từ khán giả.

thuy-1-1678936910.jpg
 

Tuy nhiên điều khán giả quan nhất đó chính là hình ảnh ông xã của Mâu Thủy. Đây là lần đầu tiên cô nàng công khai cận mặt ông xã sắp cưới, đoạn video tuy ngăn nhung cũng đủ khiến người hâm mộ thổn thức vì những hành động cực tình cảm giữa hai người. Theo đó chồng sắp cưới của Mâu Thủy luôn quan tâm và chăm sóc cho người đẹp khiến không ít chị em phải ghen tỵ.

thuy-2-1678936911.jpg
 

Dù mới sinh nở được 1 tháng nhưng Mâu Thủy cũng xuất hiện vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Cô không giấu nổi sự hạnh phúc khi đứng cùng chồng sắp cưới và con đầu lòng.

thuy-7-1678936911.jpg
 

Khi được hỏi lý do vì sao lại trình làng hình ảnh của người bạn đời của mình, Á hậu cho biết: "Tôi không che mặt anh nữa vì ai cũng biết rồi". Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Mâu Thủy cho biết cả hai tìm hiểu nhau, yêu nhau cho đến khi có thai và hạ sinh là cả một quá trình cùng nhau cố gắng rất nhiều.

thuy-3-1678936912.jpg
 

Đặc biệt khi công khai hình ảnh nằm trên giường sinh và chồng sắp cưới nắm chặt tay cô như tiếp thêm sức mạnh cho hai mẹ con. Chỉ những cử chỉ nhỏ như vậy cũng đủ đốn tim hàng trăm chị em và khiến người khác phải cảm phục ‘đúng là chồng người ta’.

thuy-6-1678936912.jpg
 

Quyết định công khai của tôi làm cho anh vui và tôi cũng vui, tôi nghĩ mọi thứ nên dừng lại như vậy là được rồi. Tôi đã nghĩ đến việc sẽ chia sẻ cuộc sống rồi, vì mình có làm gì sai đâu", Mâu Thủy chia sẻ thêm về ông xã, cô cho biết chồng sắp cưới của mình chỉ làm kinh doanh bình thường và không phải đại gia hay thiếu gia như mọi người vẫn đoán mò.

thuy-5-1678936912.jpg
 

Đề cập đến chuyện đám cưới với chồng tương lai, Mâu Thủy từng úp mở cho biết, gia đình cũng hối thúc nhưng cô không muốn vội vàng. Bởi vì Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 quan niệm, đám cưới là kết quả tình yêu chứ không phải vì cô có con mà buộc anh phải cưới.

 

Loạt ảnh tạp chí mới của G-Dragon khiến fan nức nở vì quá điển trai

Hiếm hoi xuất hiện trên bìa tạp chí HARPER'S BAZAAR KOREA, G-Dragon khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng vì nhan sắc.