Giải trí

Lộ clip Lâm Bảo Châu tình tứ với Lệ Quyên bên trời Tây, 1 hành động khiến CĐM 'tan chảy'

Lộ clip Lâm Bảo Châu tình tứ với Lệ Quyên bên trời Tây, 1 hành động khiến CĐM 'tan chảy'

Mới đây, trên trang cá nhân Lâm Bảo Châu đăng tải đoạn clip khoác vai Lệ Quyên đi bộ đến tàu điện giữa thời tiết lạnh giá của London thu hút được sự quan tâm của công chúng. Mặc dù Lệ Quyên không quay mặt lại nhưng ai cũng biết Lâm Bảo Châu và nữ ca sĩ đang có chuyến du lịch cùng nhau tại Anh Quốc.

Le-Quyen-Lam-Bao-Chau

Trước đó, cặp đôi lộ “hint” khi check in cùng 1 địa điểm và cùng khoảng thời gian.

Le-Quyen-Lam-Bao-Chau

Le-Quyen-Lam-Bao-Chau-1

Vào ngày 3/2 vừa qua, Lệ Quyên chính thức đăng ảnh tình tứ, ngầm công khai hẹn hò nam người mẫu kém 12 tuổi – Lâm Bảo Châu. “Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! We are private, not secrets. Cheers! (Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là điều bí mật. Nâng ly!), Lệ Quyên chia sẻ.

Le-Quyen-Lam-Bao-Chau-1

Kể từ sau khi ngầm công khai thông tin hẹn hò, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có tần xuất xuấn hiện tại các sự kiện cùng nhau nhiều hơn. Cả 2 cũng thoải mái chia sẻ cuộc sống thường ngày và những bức ảnh thân mật lên mạng xã hội hơn.

Le-Quyen-Lam-Bao-Chau-2

Le-Quyen-Lam-Bao-Chau-3

Có thể thấy, mối quan hệ của cặp đôi này càng ngày càng bền chặt, trong khi nàng càng ngày càng “lão hóa ngược” thì chàng lại bảnh bao, lịch lãm hẳn sau khi được cấp “vitamin tình yêu”. Nhiều người hâm mộ cũng mong muốn sẽ sớm có 1 “happy ending’ trong tương lai gần.

 

Hoà Minzy được tặng nhẫn sau chia tay bạn trai thiếu gia, danh tính người tặng cũng được hé lộ

(Techz.vn) - Vừa mới chia tay bạn trai cách đây không lâu, Hòa Minzy đã được tặng nhẫn ‘hột xoàn’ cực ‘khủng’ khiến CĐM xôn xao.