Giải trí

Lộ bằng chứng vợ Vân Quang Long từng tuyên bố chưa có chồng khi nam ca sĩ cực nhọc kiếm tiền tại Mỹ

Lộ bằng chứng vợ Vân Quang Long từng tuyên bố chưa có chồng khi nam ca sĩ cực nhọc kiếm tiền tại Mỹ

Sau khi Vân Quang Long qua đời, ồn ào xoay quanh gia đình nam ca sĩ trở thành chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán khá nhiều. Chuyện xuất phát từ những clip phỏng vấn bố mẹ cựu thành viên nhóm 1088. Ông bà khẳng định chỉ có một con dâu duy nhất là vợ trước của Vân Quang Long. Đồng thời không công nhận Linh Lan là con dâu. Trong khi đó, dư luận bấy lâu vẫn tưởng Linh Lan là vợ thứ hai của nam ca sĩ, cả hai đã có với nhau một cô con gái đáng yêu.

vo-van-quang-long-5

Trong khi nhiều người lên tiếng bênh vực Linh Lan, cho rằng bố mẹ Vân Quang Long quá hà khắc với con dâu thứ thì cũng không ít bình luận cho rằng nguyên nhân đến từ cách hành xử của Linh Lan. Chiều 4/1, loạt hình ảnh chụp lại bình luận của Linh Lan trước khi Vân Quang Long qua đời được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Những người chia sẻ cho biết đây là bình luận của Linh Lan trước đó không lâu.

vo-van-quang-long-1

Trên TikTok, hôm 26/10 và 21/11, Linh Lan liên tiếp khẳng định mình chưa có chồng, đang muốn tìm một người mang lại hạnh phúc và an toàn cho bản thân. Thời điểm này Vân Quang Long đang ở Mỹ làm việc, kiếm tiền nuôi các con. Tài khoản TikTok để lại bình luận được xác định là của chính Linh Lan, do cô sử dụng trong thời gian dài trước đây.

vo-van-quang-long-2

vo-van-quang-long-3

Không chỉ một mà rất nhiều lần vợ Vân Quang Long khẳng định mình chưa có chồng cũng chưa lập gia đình. Điều này khiến dư luận dấy lên cuộc tranh cãi gay gắt. Không ít người bắt đầu cảm thông cho phát ngôn của bố mẹ nam ca sĩ, đồng tình chuyện không công nhận Linh Lan làm con dâu. Dù vậy, vẫn có ý kiến bênh vực cô chỉ đang đùa vui hoặc giận dỗi chồng nên nói vậy.

vo-van-quang-long-4

Sau khi những bình luận trên được chụp lại, chia sẻ lên mạng, tài khoản TikTok cũng như các bình luận trên đều đã bị xóa. Khi phóng viên liên lạc, Linh Lan khóa máy không trả lời.

vo-van-quang-long-6

Theo tìm hiểu, Linh LanVân Quang Long quen nhau khi cùng đi ăn với một nhóm bạn ở TP.HCM. Cả hai kết hôn vào năm 2016, sau đó có một cô con gái chung là Helen. Vân Quang Long vì để mưu sinh, kiếm tiền nuôi vợ con đã sang Mỹ làm việc. Tại xứ người, cựu thành viên nhóm 1088 không ngại làm công việc tay chân cực nhọc, cuộc sống không hề màu hồng như nhiều người lầm tưởng.

 

Bạn thân tiết lộ hiện tượng lạ trong quan tài Vân Quang Long, ai chứng kiến đều lạnh người

(Techz.vn) – Chia sẻ của ca sĩ Phạm Thanh Thảo khiến nhiều người chú ý. Các đồng nghiệp có mặt tại tang lễ của Vân Quang Long cũng nhanh chóng chạy đến.