Giải trí

Lộ bằng chứng 1 thành viên nhóm EXO có con trước hôn nhân khiến CĐM choáng váng

Lộ bằng chứng 1 thành viên nhóm EXO có con trước hôn nhân khiến CĐM choáng váng

Vào ngày 27 tháng 3, một cư dân mạng đã tạo một bài đăng trên diễn đàn cộng đồng trực tuyến với tiêu đề: "Bạn gái của Sehun có thai trước hôn nhân". Tuyên bố táo bạo của cư dân mạng nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý khi người này viết rằng bạn gái được cho là của thành viên Sehun (EXO) hiện đang mang thai.

gggg-1679888989.jpg
 

Bên cạnh đó, người này cũng đăng kèm các bức ảnh và lời chia sẻ chắc nịch: "Các bài báo về điều này sẽ được phát hành sau khi các hoạt động quảng bá của EXO kết thúc. Dưới đây là ảnh hồ sơ của bạn gái Sehun". Bức ảnh cho thấy một nhân vật phim hoạt hình đang ôm bụng cùng với một trái tim đặt trên bụng.

gggggggggg-1679888989.jpg
 

Cư dân mạng này viết thêm: "Yu Ni = bạn gái của Sehun" cùng với bức ảnh cho thấy một câu chuyện trên Instagram được đăng bởi một người bạn được cho là bạn gái của Sehun với nội dung "Buổi hòa nhạc của EXO, cảm ơn Yu Ni". Bức ảnh thứ ba chụp một người đàn ông ngồi phía xa với khuôn mặt bị che cùng chú thích: "Với người đàn ông giống như một món quà" và bình luận: "Bờ vai của Sehun".

hy5-1679888844.jpg
 

Theo Allkpop, sau khi bài đăng được lan truyền trên nhiều trang mạng xã hội, nhiều người đã để lại loạt ý kiến trái chiều về vụ việc này: “Điều này như giả dối vậy, nhưng thực tế là một thành viên trong nhóm EXO đã có con nên tin đồn này cũng có thể là sự thật chăng; Gần đây có một thành viên EXO được phát hiện tại một văn phòng OBGYN, vì vậy đó chắc chắn là Sehun; Anh ấy đang ở độ tuổi mà việc kết hôn ngay bây giờ cũng không có gì lạ. Hãy hạnh phúc nhé; Wow, tôi tự hỏi cảm giác thế nào nếu bạn hẹn hò với một chàng trai trông giống Sehun; Bờ vai trông rất giống Sehun; Tôi nghĩ đó là sự thật; Nhìn bức ảnh thì tôi cảm thấy như đây là sự thật; Tôi đã xem tiêu đề và nghĩ rằng nó đầy nhảm nhí. Nhưng nhìn vào những bức ảnh, tôi cảm thấy như đó là sự thật. Nếu đây là sự thật, tôi thực sự bị sốc". Hiện tại, bài viết đang nhận được đông đảo phản ứng từ cộng đồng mạng, Techz.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chi tiết hơn về vụ việc.

 

Ngọc Trinh được so sánh nhan sắc với Á Hậu 2 Miss ThaiLand 2023, phản ứng của CĐM ra sao?

Việc so sánh nhan sắc của Ngọc Trinh và Á hậu 2 Miss ThaiLan 2023 gây ra tranh cãi trong CĐM.