Giải trí

Lộ ảnh hậu trường Thúy Ngân đối đầu với Kim Jong Kook, biểu cảm của 'hoa săn mồi' gây thích thú

Lộ ảnh hậu trường Thúy Ngân đối đầu với Kim Jong Kook, biểu cảm của 'hoa săn mồi' gây thích thú

Mới đây, thông tin về việc sao Hàn đình đám “Kim Jong Kook” đã bất ngờ xuất hiện trong tập của chương trình Running Man Việt Nam đã khiến nhiều khán giả Việt đứng ngồi không yên.

Theo đó, Running Man là một chương trình tạp kỹ nổi tiếng Hàn Quốc đã kéo dài được hơn 10 năm với hàng trăm tập. Sức hút của chương trình này đã lan tỏa mạnh mẽ ra cả khu vực châu Á khi nhiều quốc gia như Trung Quốc, Việt Nam đã mua lại bản quyền và sản xuất.

Trong phiên bản Hàn Quốc, Kim Jong Kook được biết đến với biệt danh là ‘người năng lực’ với khả năng xé bảng tên bất bại. 

Chính vì vậy mà việc Kim Jong Kook xuất hiện ở chương trình phiên bản Việt trong những tập quay ở Hàn Quốc khiến ai nấy không khỏi hồi hộp và tò mò khi ngôi sao Hàn Quốc này sẽ trực tiếp đi xé bảng tên của dàn thành viên đình đám như: Trường Giang, Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân…

Dù tập 9 chưa lên sóng, nhưng những hình ảnh về sự đối đầu của  Kim Jong Kook và dàn thành viên Việt đã được lan Truyền.

Theo đó, mới đây, group của fan chương trình Running Man Việt Nam đã đăng tải hình ảnh hậu trường cho thấy sự ‘chạm chán’ của Kim Jong Kook và Thúy Ngân.

Theo đó, với góc ảnh chụp từ sau đã để lộ hình ảnh của một người đàn ông với biển tên Kim Jong Kook đang đứng đối diện với Thúy Ngân.

Dù chỉ để lộ 1 góc mặt nhưng ai nấy cũng thấy rằng Thúy Ngân đang rất bối rối và có phần bất ngờ với sự xuất hiện của Kim Jong Kook. Thúy Ngân có biểu cảm vô cùng dễ thương khi để hai tay lên má thể hiện sự ‘sợ hãi’.]

Thúy Ngân vốn được xem là ‘hoa săn mồi’ của mùa 2 khi nữ diễn viên gây bất ngờ với sự ‘hiếu chiến’ và thể lực không kém các thành viên nam. Thậm chí, các thành viên nam còn hài hước tuyên bố rằng không coi Thúy Ngân là con gái vì cô quá khỏe.

Chính vì vậy mà sự đối đầu của Thúy Ngân và Kim Jong Kook khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò khi không biết rằng  ‘hoa săn mồi’ liệu có còn ‘hiếu chiến’ trước ‘người năng lực’ hay không?

Nhiều khán giả dự đoán về màn đối đầu đầy kịch tính này:

“Hông biết chị bé sẽ năn nỉ bằng tiếng Hàn, tiếng Việt hay tiếng Anh vậy ta?”

"Rồi không biết bảng tên của bà còn trên người không để mà năn nỉ Kook đây!"

"Thúy Ngân mạnh quá nên từ đầu tới giờ, mấy chàng trai không một ai nhường!"

"Tính Ngân thì xin trước, xin không được thì chống cự quyết liệt tới cùng .... vì Ngân "nặng lắm"

 

Lệ Quyên hé lộ 'chiếc cổng' 3,6 tỷ trong căn biệt thự dát vàng, ai nấy choáng ngợp khi chiêm ngưỡng

(Tehcz.vn) Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh một góc đắt giá của căn biệt thự của mình khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.