eSport

LMHT: Tốc Chiến cũng được phát triển trên nền tảng giống Liên Quân Mobile?

LMHT: Tốc Chiến cũng được phát triển trên nền tảng giống Liên Quân Mobile?
  • Hé lộ gameplay của 'Đấng' Yasuo trong Liên Minh Huyền Thoại mobile - Tốc Chiến
  • Khuyến mại cực lớn từ PVOIL, người dân được đổ xăng với giá chỉ còn một nửa
  • Choáng ngợp với Iphone 11 Pro độ có giá gần 2 tỷ đồng

Từ khi được Riot Games thông báo sẽ sớm cho ra mắt, LMHT: Tốc Chiến được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ là một làn gió mới mẻ cho làng game thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, có một sự thật mà có thể ít người nhận ra: “LMHT Tốc Chiến cũng được phát triển trên nền tảng Liên Quân Mobile mà thôi.”

Dù vẫn còn những ý kiến trái chiều, nhưng chúng ta vẫn phải thừa nhận Liên Quân Mobile là một trong những cái tên đi đầu trong việc đưa nền tảng MOBA lên thiết bị di động. Những tựa game sinh sau đẻ muộn như Mobile Legends hay Heroes Arena cũng đã phải học tập rất nhiều từ Liên Quân.

LMHT: Tốc Chiến cũng được phát triển trên nền tảng giống Liên Quân Mobile?
Liên Quân Mobile vẫn là cái tên đã gây ấn tượng sâu đậm cho cộng đồn game thủ Việt

Với tư cách là một người đi sau, lại còn là "anh em thân thiết", không có lý gì mà LMHT: Tốc Chiến lại không kế thừa và phát huy những điểm mạnh của Liên Quân Mobile. Từ việc chuyển đổi lối chơi của tựa game gốc từ PC sang Mobile, cho đến cách thức vận hành và cân bằng gameplay của một game MOBA kiểu mẫu trên di động, Tốc Chiến thực sự đã phát triển dựa trên nền tảng sẵn có của Liên Quân Mobile. Nói một cách đơn giản, LMHT Tốc Chiến sẽ là một bản nâng cấp của Liên Quân Mobile với rất nhiều điểm mới lạ.

LMHT: Tốc Chiến cũng được phát triển trên nền tảng giống Liên Quân Mobile?
Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến hứa hẹn sẽ đem lại nhiều yếu tố mới mẻ, hấp dẫn

Từ bao lâu nay, cộng đồng game thủ Việt vẫn luôn tồn tại những tranh cãi xoay quanh giữa 2 cộng đồng game lớn là Liên Minh Huyền Thoại và Liên Quân. Và giờ đây, sự xuất hiện của LMHT: Tốc Chiến càng làm cho "cuộc chiến" này trở nên nóng hơn bao giờ hết. 

Tuy nhiên, ganh đua không có nghĩa là phải lao đầu vào các cuộc tranh cãi vô bổ, vừa mất thời gian lại vừa tạo thói quen xấu cho cộng đồng. Thay vì vậy, hãy gạt bỏ mọi khúc mắc để tận hưởng tựa game mà bạn dành sự quan tâm. Chỉ vậy thôi, người chơi đã góp phần phát triển trò chơi yêu thích của mình rồi.

 

Liên Minh Huyền Thoại bản mobile hơn gì bản máy tính?

(Techz.vn) Riot Games mới đây đã giới thiệu League of Legends: Wild Rift (LMHT: Tốc Chiến), phiên bản mobile và kế đến là console của tựa game PC danh tiếng.