Thể thao

Liverpool chuẩn bị sa thải Klopp, 'người cũ' của Chelsea bất ngờ bị réo tên

Liverpool chuẩn bị sa thải Klopp, 'người cũ' của Chelsea bất ngờ bị réo tên

Kể từ đầu năm 2023, Liverpool đang thể hiện phong độ rất tệ khi chỉ giành được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và phải nhận tới 4 thất bại sau 7 trận đã đấu. Mặc dù đánh bại Wolverhampton ở Cúp FA nhưng đoàn quân HLV Jurgen Klopp ngay sau đó bị chính đối thủ vùi dập không thương tiếc với tỷ số 0-3 trong lần tái đấu tại vòng 22 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Với chỉ 29 điểm sau 20 trận cùng khoảng cách 11 điểm ít hơn so với top 4, The Kop xem như không còn hy vọng lọt vào top 4, đặc biệt trong bối cảnh Newcastle và MU vẫn đang thi đấu rất ổn định trong thời gian qua. Hiện tại, "Lữ đoàn đỏ" chỉ còn đấu trường Champions League để vớt vát nhưng Salah cùng các đồng đội sẽ phải chạm trán Real Madrid ở vòng 1/8.

Liverpool chuẩn bị sa thải Klopp, 'người cũ' của Chelsea bất ngờ bị réo tên
Tương lai Jurgen Klopp bị đặt dấu hỏi sau chuỗi trận bết bát từ đầu năm 2023.

Truyền thông Anh chỉ ra rằng, sự vắng mặt của các trụ cột cùng những sai lầm trong chuyển nhượng là một trong những nguyên nhân chính khiến Liverpool thi đấu sa sút. Bên cạnh đó, nội bộ lục đục cũng là nguyên nhân chủ đạo khiến The Kop đánh mất chính mình.

Theo tờ Daily Mail, HLV Klopp được cho là có xích mích với người phát ngôn không chính thức của Fenway Sports Group (FSG) - tập đoàn sở hữu Liverpool. Gần đây, nhà báo này đã có một số bài viết chỉ trích nhiều khía cạnh của CLB, trong đó có cả cách chỉ huy của HLV người Đức. Bên cạnh đó Klopp cũng có những động thái không làm hài lòng FSG khi cho rằng giới chủ đã cố tình tuồn tin ra ngoài cho báo chí để tạo nên hình ảnh không hay về ông.

Liverpool chuẩn bị sa thải Klopp, 'người cũ' của Chelsea bất ngờ bị réo tên
Mâu thuẫn của chiến lược gia người Đức với FSG có thể khiến ông phải ra đi.

Cũng theo Daily Mail, FSG có thể sẽ đưa HLV Thomas Tuchel về thay thế Klopp nếu tình hình không tiến triển. Trong quá khứ, Tuchel cũng từng kế tục Klopp ở Dortmund năm 2015 sau khi CLB nước Đức trải qua một mùa giải sa sút. Cựu HLV Chelsea hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi bị sa thải hồi đầu tháng 9/2022.

CHELSEA - LIVERPOOL: ĐÔI BẠN CÙNG LÙI CỦA PREMIER LEAGUE

 

Hóa người hùng giúp Al Nassr thoát thua, Ronaldo vẫn bị đồng đội 'chỉ trích thẳng mặt'

Bàn thắng trên chấm luân lưu của Ronaldo đã giúp Al Nassr duy trì mạch bất bại giải VĐQG Saudi Arabia. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn bị đồng đội 'lên án' vì khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn.