Thể thao

Hóa người hùng giúp Al Nassr thoát thua, Ronaldo vẫn bị đồng đội 'chỉ trích thẳng mặt'

Hóa người hùng giúp Al Nassr thoát thua, Ronaldo vẫn bị đồng đội 'chỉ trích thẳng mặt'

Chia sẻ với truyền thông Ả Rập hôm 5/2, tiền vệ Luis Gustavo đã tiết lộ sự khác biệt anh cảm nhận được ở đội bóng trước và sau khi Cristiano Ronaldo gia nhập Al Nassr: "Chắc chắn sự hiện diện của Ronaldo khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn với chúng tôi".

Có thể hiểu, ý của cựu sao Bayern Munich không phải là Ronaldo sẽ kéo tụt đội bóng của anh lại mà các đối thủ của Al Nassr sẽ quyết tâm hơn trong việc đánh bại đội bóng này, đặc biệt mỗi khi có sự góp mặt của CR7 trong độ hình.

Hóa người hùng giúp Al Nassr thoát thua, Ronaldo vẫn bị đồng đội 'chỉ trích thẳng mặt'
Luiz Gustavo có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu trong màu áo Bayern Munich.

"Lúc này, tất cả các đội đều cố gắng chống lại anh ấy theo cách tốt nhất có thể. Nghĩa là họ cũng chống lại chúng tôi. Anh ấy truyền động lực cho mọi người. Sự hiện diện của anh ấy tại Al Nassr mang lại lợi thế lớn cho toàn đội. Vì chúng tôi học hỏi từ anh ấy hàng ngày, nhờ những khả năng tuyệt vời mà anh ấy sở hữu, từ kỹ thuật tới thể chất. Ronaldo là con người của thử thách, và anh ấy luôn thành công. Mọi người ở đây đang chờ đợi những gì anh ấy sẽ thể hiện, và thực sự anh ấy đã ghi bàn thắng đầu tiên. Nhờ đó anh ấy đã thoát khỏi áp lực", Gustavo nhấn mạnh.

Đúng như Gustavo chia sẻ, Al Nassr sau sự gia nhập của Ronaldo đang thi đấu khá trầy trật trong thời gian gần đây. Mặc dù vẫn duy trì được chuỗi trận bất bại tại giải VĐQG Saudi Arabia nhưng đoàn quân HLV Rudi Garcia chỉ thắng 1, hòa 2 và bị loại tại bán kết Siêu cúp Ả Rập.

Hóa người hùng giúp Al Nassr thoát thua, Ronaldo vẫn bị đồng đội 'chỉ trích thẳng mặt'
Ronaldo vẫn đang từng bước hòa nhập với đội bóng mới.

Trước đó, HLV của Al Nassr cũng từng  nhắc các học trò hạn chế chuyền bóng cho Ronaldo. "Điều quan trọng là các cầu thủ phải chơi như bình thường và không phải lúc nào cũng cố đưa bóng cho Ronaldo. Tôi yêu cầu họ cần đưa ra những lựa chọn đúng đắn trên sân", HLV Rudi Garcia nói sau trận đấu đầu tiên của Ronaldo cho Al Nassr.

Trong trận đấu hòa của Al Nassr trên sân Al Fateh vừa qua, Ronaldo dù không thi đấu nổi bật nhưng cũng đã để lại dấu ấn khi ghi bàn thắng ở những phút cuối cùng trên chấm luân lưu. Dẫu vậy, công lớn trước đó thuộc về Talisca khi tiền đạo này mới là người đem về quả phạt đền cùng tình huống gỡ hòa 1-1 ở hiệp 1.

CRISTIANO RONALDO: Ở MỘT TUỔI 38 THẬT LẠ

 

Gây chấn động tại châu Âu, thủ quân ĐT Việt Nam có lợi thế khiến Quang Hải phải 'ghen tị'

Huỳnh Như mới đây tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi ghi bàn cho Lank FC ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Thủ quân của ĐT nữ Việt Nam lập tức nhận vô số lời khen từ HLV Mai Đức Chung.