Thể thao

Lionel Messi thoát kẻ 'tội đồ' sau khi trượt penalty, Man City thắng với tỉ số không ngờ

Lionel Messi thoát kẻ 'tội đồ' sau khi trượt penalty, Man City thắng với tỉ số không ngờ

Lionel Messi trượt penalty, Mbappe 'nổ súng' muộn màng

Tiếp đón Real Madrid trên sân nhà, PSG đã ra sân với bộ 3 Di Maria, Messi và Mbappe trên hàng tấn công. Với quyết tâm cao, PSG đã làm chủ thế trận và thi đấu áp đảo ngay từ những phút đầu tiên.

Trên hàng tấn công, Mbappe chính là cái tên để lại nhiều dấu ấn với những pha đột phá liên tục, đặt khung thành Real Madrid vào thế nguy hiểm. Trong khi đó, Los Blancos tỏ ra yếu thế rõ ràng, họ thậm chí không có cú dứt điểm nào trong hiệp đấu đầu tiên.

XEM VIDEO BÀN THẮNG PSG VS REAL MADRID TẠI ĐÂY

messi-pen
Messi trượt penalty, PSG lấy lợi thế phút cuối nhờ Mbappe

Bất ngờ xảy ra ở phút 60 khi Carvajal phạm lỗi với Mbappe trong vòng cấm và PSG được hưởng penalty. Trước lợi thế mười mươi này, Lionel Messi đã gây thất vọng khi thực hiện quả 11 mét không thành công. Sau tình huống đó, PSG tiếp tục chơi lấn át và phải tới phút 90+4, Mbappe mới tỏa sáng ấn định chiến thắng 1-0 cho PSG.

Man City đặt một chân vào vòng tứ kết

Trước Sporting, Man City đã thi đấu áp đảo và có lợi thế dẫn bàn ngay phút thứ 7 sau pha lập công của Riyad Mahrez, bàn thắng ban đầu bị tước bởi lỗi việt vị nhưng sau đó VAR vào cuộc và được trọng tài công nhận. Bàn mở tỉ số càng làm đội khách hưng phấn hơn, trong 45 phút đầu tiên họ liên tiếp dứt điểm và có thêm tới 3 bàn thắng nhờ cú đúp của Carvalho và Phil Foden.

XEM VIDEO BÀN THẮNG SPORTING VS MAN CITY TẠI ĐÂY

mancity
Man City dễ dàng đánh bại Sporting 5-0

Chưa dừng lại ở đó, đầu hiệp 2 Raheem Sterling cũng ghi dấu ấn với bàn thắng gia tăng cách biệt lên 5-0 cho đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Với lợi thế 5 bàn, Man City đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu và bảo vệ thành công tỉ số. Với chiến thắng này, Man City coi như đã đặt 1 chân vào tứ kết Champions League.

VIDEO MESSI & MBAPPE – CẶP HẮC PHONG SONG SÁT NGÀY CÀNG ĂN Ý SẼ KHIẾN REAL MADRID PHẢI LO SỢ

 

Erling Haaland và Kylian Mbappe về chung một nhà, tổng chi phí khiến các đại gia 'khóc thét'

(Techz) Trong một diễn biến mới đây về tương lai của Erling Haaland và Kylian Mbappe, cả hai có thể về chung một nhà và số tiền dự kiến để điều này xảy ra là cực lớn.