Thể thao

Brentford sắp sở hữu cầu thủ được so sánh với Lionel Messi, Kylian Mbappe

Brentford sắp sở hữu cầu thủ được so sánh với Lionel Messi, Kylian Mbappe

Hồi đầu tuần, Brentford được cho là đang liên hệ chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen, họ muốn anh thi đấu cho tới hết mùa giải này. Dù vừa trải qua sự cố ngừng tim tại EURO 2021, nhưng Eriksen vẫn nuôi tham vọng thi đấu và dự VCK World Cup 2022 cùng ĐT Đan Mạch.

Trong chia sẻ mới đây, HLV Thomas Frank của Brentford đã chính thức lên tiếng về thông tin trên, ông đưa ra đánh giá cao về Eriksen và đồng thời so sánh anh với những siêu sao hàng đầu như Lionel Messi hay Kylian Mbappe.

eriksen_1642136948
HLV Thomas Frank đánh giá cao Eriksen

Xem thêm: HLV Rangnick có sao 'khủng' nhờ xem Youtube, chờ Man Utd 'lột xác' từ đây

HLV Thomas Frank chia sẻ: "Christian Eriksen là một cầu thủ luôn chơi cho những đội bóng hàng đầu, có điều không may đã xảy ra với cậu ấy và mọi thứ đã thay đổi một chút. Christian Eriksen xứng đáng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, tôi hy vọng cậu ấy có thể làm được.

Nếu như không có sự cố, sẽ không có tin đồn Eriksen liên hệ với một đội bóng như Brentford, vì vậy chúng tôi nên mừng khi có cơ hội làm việc với cầu thủ đẳng cấp như vậy. Christian Eriksen cũng giống như Lionel Messi, Kylian Mbappe, nếu phù hợp họ có thể chơi cho Brentford".

eriksen-messi
Eriksen được HLV Frank so sánh với Messi và Mbappe

Xem thêm: Xong! Cristiano Ronaldo đặt một chân rời Man Utd

HLV Thomas Frank không xa lạ gì với Christian Eriksen, cách đây 10 năm trước, ông phụ trách đội U17 Đan Mạch và làm việc với tiền vệ này. Chính vì vậy, từ sâu đáy lòng Frank rất muốn Eriksen có thể trở lại thi đấu đỉnh cao.

thomas-frank
HLV Thomas từng làm việc với Eriksen trong quá khứ nên rất hiểu cầu thủ này

HLV của Brentford tiếp tục nói về Eriksen: "Tôi thực sự hy vọng Eriksen có thể trở lại với bóng đá đỉnh cao một lần nữa, đó cũng là điều cậu ấy muốn. Cậu ấy nói mục tiêu lớn nhất là dự World Cup, tôi thực sự hy vọng cậu ấy sẽ thành công, chẳng có lý do gì khiến cậu ấy không đặt mục tiêu như vậy cả.

Đối với tôi và NHM Đan Mạch, Eriksen là một ngôi sao lớn, nếu cậu ấy bắt nhịp trở lại, cậu ấy sẽ lại là ngôi sao lớn nhất. Tất cả mọi người đều muốn điều tốt đẹp nhất đến với Eriksen và gia đình".

VIDEO CHRISTIAN ERIKSEN trở lại NƯỚC ANH | Hãy đi lên từ NỖI ÁM ẢNH “TỬ THẦN”

 

Xác nhận Martial rời Man Utd, điểm đến tại La Liga gây bất ngờ

(Techz) Anthony Martial đã xác định tương lai, điểm đến dự kiến của anh sẽ gây bất ngờ lớn.