Thể thao

Lionel Messi 'đi nghỉ mát' tại PSG, sẽ 'thất bại' và trở lại Barca?

Lionel Messi 'đi nghỉ mát' tại PSG, sẽ 'thất bại' và trở lại Barca?

Lionel Messi vẫn đang vật lộn tìm lại phong độ tại PSG, kể từ khi anh rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2021. Tính tới hiện tại, Messi mới chỉ ghi được 2 bàn thắng tại Ligue 1 sau 15 lần ra sân, con số thực sự tệ hại với siêu sao người Argentina.

Tại đấu trường Champions League, phong độ của Lionel Messi tốt hơn khi đã có 5 bàn cho PSG, thế nhưng từng đó là không đủ để kéo lại phong độ cho cựu siêu sao Barcelona.

messi-0
Lionel Messi mới có 2 bàn tại Ligue 1 sau 15 trận

Xem thêm: Gã khổng lồ Ngoại hạng Anh sở hữu Erling Haaland với 100 triệu bảng?

Theo Jerome Rothen, cựu cầu thủ chạy cánh của PSG và ĐT Pháp nhận định, Lionel Messi hiện tại đang gặp nhiều khó khăn và sẽ thất bại tại sân Công viên các hoàng tử. Jerome Rothen cho biết: "Lionel Messi sẽ không để lại dấu ấn gì ở PSG, cậu ấy là cầu thủ của đội bóng khác và đó là Barca. Còn với PSG, cậu ấy đến đây chỉ khi đi nghỉ.

Nhưng Messi đã tới PSG, không ai nghĩ điều đó xảy ra, cậu ấy ký hợp đồng 2 năm ở tuổi 34. Messi chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá, nhưng cậu ấy không thể lấy lại được phong độ như trước đây. Bởi tại PSG cậu ấy không có những đồng đội như ở Barca.

messi-1
Messi gặp nhiều khó khăn tại PSG cả bên trong và ngoài sân cỏ

Tại PSG cậu ấy gặp nhiều vấn đề trong việc thích nghi, điều đó ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của cậu ấy. Chính vì vậy, tôi không nghĩ Messi có thể để lại dấu ấn tại PSG như Zlatan Ibrahimovic đã làm".

Lionel Messi đang gặp nhiều rắc rối cả bên trong và ngoài sân cỏ kể từ khi tới PSG. Anh và gia đình hiện chưa thành thạo nói tiếng Pháp, dù đã được đội bóng tổ chức các buổi học tiếng, nhưng khả năng giao tiếp vẫn chưa được cải thiện nhiều.

Xem thêm: Rangnick và Scholes đấu khẩu 'nảy lửa', ngày Ronaldo ra đi càng gần

messi-suarez
Không ngoại trừ khả năng Messi tìm đường trở lại Barca, nới mà HLV Xavi cũng muốn tại hợp anh

Gia đình Lionel Messi cũng được cho là đang gặp khó khăn bởi thời tiết tại nước Pháp, họ đã quen với cuộc sống tại thủ đô Catalan. Chính những vấn đề này khiến Messi đang không vui tại PSG. Theo Luis Suarez, bạn thân của Messi tuyên bố rằng, siêu sao Argentina đang 'đau khổ' tại thủ đô nước Pháp và không ngoại từ anh sẽ tìm đường trở lại Barcelona.

Một cầu thủ có thể thi đấu tốt nhất chỉ khi có được cuộc sống ổn định và tinh thần thoải mái nhất, nếu vấn đề này không được giải quyết thì Lionel Messi chắc chắn sẽ 'thất bại' tại PSG.

VIDEO LIONEL MESSI đang nắm giữ những KỶ LỤC SIÊU KHỦNG NÀO? | CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

 

Lionel Messi làm điều hiếm thấy với cựu sao Man Utd, chỉ Zidane từng có vinh dự này

Lionel Messi mới đây đã làm điều hiếm thấy với cựu sao Man Utd là Angel Gomes, cầu thủ hiện đang chơi cho Lille. Điều này trong quá khứ siêu sao Argentina chỉ làm với Zinedine Zidane.