Smart Phone - Điện thoại

LG chính thức ngừng sản xuất smartphone tại Việt Nam

LG chính thức ngừng sản xuất smartphone tại Việt Nam

Công ty Hàn Quốc sẽ tiếp tục hỗ trợ các thiết bị hiện có trong một thời gian tới. Các mẫu điện thoại LG cao cấp sẽ nhận được ba năm hỗ trợ phần mềm, và người dùng sẽ có thể nhận được các dịch vụ sau bán hàng trong 4 năm kể từ ngày sản xuất thiết bị.

LG-ngung-san-xuat-1

Nhà máy của LG Electronics tại Việt Nam, nơi hầu hết điện thoại LG đang được sản xuất sẽ chuyển sang thiết bị gia dụng. Việc làm này nhằm giúp công nhân nhà máy điện thoại có việc làm. Các công nhân còn lại sẽ được bố trí việc làm mới từ cuối tháng 7 tới.

Đây là bước chuyển đổi quan trọng của LG trong kinh doanh. Tờ Korea Herald tại Hàn Quốc đưa tin, LG Electronics đang trên đà trở thành nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn nhất nước này với doanh thu kỷ lục 6.3 tỷ USD dự báo trong quý 2. Vào quý 1 vừa qua, LG đã vượt qua đối thủ chính Whirlpool để chiếm vị trí dẫn đầu tại Hàn Quốc, nhiều khả năng LG sẽ giữ vững vị trí này đến hết năm nay.

Dieu-hoa-LG-tang-truong-manh-nam-2019-1

Trong khi đó, Apple Hàn Quốc đang cố gắng thu hút người dùng LG hiện tại bằng chương trình thu cũ đổi mới điện thoại, với việc chỉ bỏ ra thêm số tiền khoảng 150,000 KRW (khoảng 3 triệu đồng) để nhận được một chiếc iPhone 12 hoặc 12 mini mới.

Như một lời chào tạm biệt cuối cùng, LG được cho là sẽ bán một số lượng hạn chế smartphone màn hình cuộn LG Velvet 2 Pro (khoảng 3,000 chiếc) cho nhân viên, nhưng cuối cùng thì điều đó đã không diễn ra như kế hoạch. Vấn đề đang được đổ lỗi cho “tắc nghẽn”.

Tag:

LG