Phong cách

Levi’s gây ấn tượng với BST Xuân Hè 2020 dành cho phái mạnh

Levi’s gây ấn tượng với BST Xuân Hè 2020 dành cho phái mạnh

DON’T CALL THEM KHAKIS

 

Chúng tôi đặt tên dòng sản phẩm này là Levi’s® XX Chino, được sáng tạo bởi chuyên gia của Levi’s®. Quần Chino có dáng taper rất được ưa chuộng nhưng chúng không làm từ chất liệu denim. Chất liệu vải mềm mại, được nhuộm màu sau khi vải đã được hoàn thành, điều này khiến cho dòng sản phẩm mới này trở nên cao cấp hơn.

“Thương hiệu denim đã và đang tạo nên dòng sản phẩm chinos với sự yêu thích ngang bằng với denim. Với rung cảm thật sự, dòng sản phẩm Levi’s XX Chino được lấy cảm hứng một phần bởi chúng tôi là một thương hiệu mang tính biểu tượng và một phần là trung tâm của những khoảnh khắc văn hóa từ thời trang đường phố. Chúng mang đến sự vừa vặn, thoải mái và phong cách đặc biệt khi diện chúng cùng với đôi giày sneaker yêu thích của bạn.” — Janine Chilton-Faust, Phó chủ tịch toàn cầu của thiết kế thời trang nam Levi’s Strauss & Co.

Có mặt ở dòng Standard Taper, Slim Taper và Straight Cropped, Levi’s® XX Chino là phiên bản trẻ trung hơn với kiểu dáng hiện đại, kết hợp với các đường cắt cúp giúp cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc. Trên thực tế, các sản phẩm chino bao gồm 2 cấu tạo khác nhau: Soft Stretch và Wonderknit, dành cho những khách hàng tìm kiếm dòng sản phẩm có co dãn ít và nhiều. Tuy nhiên, cả hai cấu tạo sản phẩm đều là cách hoàn hảo để tận dụng xu hướng đơn giản với một chiếc quần chino đem lại cảm giác thoải mái và đầy phong cách như chiếc quần Jeans Levi’s®.

Nếu như quần kaki vẫn khiến bạn vướng mắc khi lựa chọn, thì với bộ sưu tập Levi’s® XX Chino 2020 sẽ đem đến cho bạn nhiều sắc thái để lựa chọn hơn. Bởi chúng được thiết kế với màu sắc đa dạng hơn so với những màu tiêu chuẩn của quần kaki. Và một phần đóng vai trò quan trọng chính là chất liệu vải mềm mại, được nhuộm màu sau khi vải đã được hoàn thành ở khâu dệt. Điều này sẽ cho bạn một cái nhìn và cảm nhận về chiếc quần chino quả thật rất sắc nét hoặc quý giá, đặc biệt chúng sẽ thể hiện rõ sau một vài lần giặt. Chúng thật sự hoàn hảo ngay từ cái nhìn đầu tiên của cặp quần chino. Và với những bạn nam đang tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ hơn về thời trang, Straight Cropped Levi’s® XX Chino có điểm nhấn là một vài nếp nhăn ở phía trước phù hợp với phong cách đường phố.

Bạn có thể phối hợp nhiều kiểu áo khác nhau với Levi’s® XX Chino, nhưng sẽ trông tuyệt hơn khi mặc cùng áo Hawaiian – chiếc áo với nhiều hoạ tiết sặc sỡ. Bạn trông giống như đã sẵn sàng cho một bữa tiệc cocktail náo nhiệt bên bể bơi rồi đấy!

Chúng tôi có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn!

Về Levi Strauss & Co:

Levi’s® được xem là nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang jean. Quần áo và phụ kiện của Levi’s® hiện có mặt trên hơn 110 quốc gia để tất cả tín đồ thời trang trên thế giới thể hiện phong cách & cá tính của mình.

 

Nghị định 100/2019: Thay gương zin bằng gương thời trang bị phạt bao nhiêu tiền?

(Techz.vn) Gương nguyên bản của xe máy có tầm nhìn xa và rõ nhưng về mặt thẩm mỹ thì không được đại đa số người tiêu dùng ưa chuộng vì hình thức khá thô. Để đáp ứng được sở thích cũng như thẩm mỹ, nhiều tài xế đã tháo gương zin và lắp sang gương thời trang với đủ kiểu dáng và chất lượng.