Giải trí

Leon bập bẹ từ đầu tiên, không gọi bố mẹ mà thốt lên 1 từ đặc biệt khiến Hồ Ngọc Hà sững sờ

Leon bập bẹ từ đầu tiên, không gọi bố mẹ mà thốt lên 1 từ đặc biệt khiến Hồ Ngọc Hà sững sờ

Cặp đôi Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà chính là những nhóc tỳ nổi tiếng nhất mạng xã hội lúc này. Không chỉ là con của người nổi tiếng, hai bé còn rất bụ bẫm, đáng yêu. Nếu Lisa thần thái, đầy khí chất thì cu cậu Leon lại được xem như “cây hài”, thường xuyên có những biểu cảm, hành động khó lý giải khiến mọi người bật cười.

ho-ngoc-ha-7

ho-ngoc-ha-6 

Từ sau khi Leon và Lisa chào đời, gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý luôn tràn ngập tiếng cười. Cặp đôi dần chuyển thành ông bố, bà mẹ bỉm sữa luôn gắn liền với con cái. Subeo cũng rất cưng chiều hai em, bỗng chốc trở thành ông anh cả mẫu mực.

ho-ngoc-ha-4

ho-ngoc-ha-5

Một điều đặc biệt là từ khi có Lisa, Leon, Hồ Ngọc Hà cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con cái lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ còn lập hẳn tài khoản riêng chỉ dùng để đăng ảnh, video của các bé. Mới đây, bà xã Kim Lý háo hức khoe với cộng đồng mạng chuyện Leon nha mình đã bi bô nói tiếng đầu tiên. Thế nhưng, điều đặc biệt là cậu bé không gọi ba mẹ hay ông bà.

ho-ngoc-ha-1

Chia sẻ clip, Hồ Ngọc Hà thích thú: “Ủa có phải đoạn cuối ổng nói "mô rồi" phải không ạ? Chứ xung quanh ổng là bà ngoại, mẹ, cô Hà là người miền Trung không á”. Quả thật âm thanh Leon phát ra khiến nhiều người cũng nghe thành “mô rồi”. Các fan lập tức share clip rộng rãi, bày tỏ sự yêu thích với nhóc tỳ nhà Hà Hồ.

ho-ngoc-ha-3

ho-ngoc-ha-2

Dù chưa đầy 1 tuổi nhưng con trai Hồ Ngọc Hà vốn đã nổi tiếng lanh lợi, hoạt bát. So với chị gái Lisa, Leon không chỉ to con hơn mà còn dạn dĩ và “bày trò” nhiều hơn. Trong tương lai, khi đã biết nói chuyện chắc chắn cu cậu sẽ còn gây cười, khiến mọi người bất ngờ nhiều nữa.

 

Bạn gái kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên khoe đường cong nóng mắt, trả lời thẳng chuyện ‘chăn gối’

(Techz.vn) – Khi nhận được câu hỏi tế nhị của một cư dân mạng, Cẩm Đan không chút ngần ngại trả lời. Cách đáp trả của bạn gái doanh nhân Đức Huy khiến nhiều người dở khóc dở cười.