Tablet - Laptop - Máy tính

Lenovo ra mắt loạt laptop Legion mới: 'Quái vật chiến game' không đối thủ

Lenovo ra mắt loạt laptop Legion mới: 'Quái vật chiến game' không đối thủ

Loạt sản phẩm mới tích hợp các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay dành cho laptop gaming chuyên nghiệp của Lenovo, với sức mạnh từ nền tảng vi xử lý AMD mới nhất, card đồ họa rời mạnh mẽ nhất, cùng nhiều tính năng chuyên dụng nhất mang tới trải nghiệm ấn tượng cho người dùng khi làm việc, chơi game hay giải trí.

Ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Lenovo Việt Nam, chia sẻ: “Cộng đồng game thủ yêu mến thương hiệu Lenovo Legion luôn mong chờ các sản phẩm mới có thể thỏa mãn nhu cầu phong cách sống, làm việc và giải trí chơi game đỉnh cao của họ. Và ngày hôm nay, Lenovo đã cho ra mắt loạt laptop gaming mới đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ở nhiều cấp độ từ tân thủ đến các hảo thủ chuyên nghiệp. Với cấu hình mạnh mẽ cho hiệu suất chơi game tối ưu nhờ AI thông minh và nhiều tinh chỉnh chuyên dụng, loạt sản phẩm mới của Lenovo chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm chơi game cũng như sáng tạo đầy hứng khởi”. 

Legion 5 và Legion 5 Pro – Thiết kế tối giản, mạnh mẽ vô song

Tiếp tục là một cặp đôi laptop chơi game mạnh mẽ nữa của Lenovo kế thừa phần cứng ấn tượng, kết hợp cùng phần mềm chuyên dụng và thiết kế hiện đại dành cho game thủ chuyên nghiệp. Legion 5 và Legion 5 Pro dễ dàng thỏa mãn nhu cầu chơi game đỉnh cao nhờ nền tảng phần cứng cực mạnh với vi xử lý tới AMD Ryzen™ 9 6900HX, card đồ họa tới NVIDIA GeForce RTX 3070 Ti (8GB GDDR6), kết hợp cùng RAM DDR5 tới 32GB 4800Mhz và PCIe SSD tới 1TB. 

Legion 5 và Legion 5 Pro gây ấn tượng với thiết kế “tối giản đến thần kỳ” dựa trên các nghiên cứu về nhu cầu của giới game thủ chuyên nghiệp. Đó là sự kết hợp giữa yếu tố thẩm mỹ đương đại, các chi tiết được tối ưu có mục đích như tản nhiệt cải tiến, đèn nền gây hứng khởi, hay thiết kế khỏe khoắn mang hơi hướm thể thao. Thiết kế của Legion 5 và Legion 5 Pro mang tính thực tiễn nhiều hơn, tập trung vào trải nghiệm người chơi, khơi dậy đam mê và mang lại những giây phút giải trí đầy sảng khoái. Những đặc thù đó được phát huy cao độ khi kết hợp với các di sản kế thừa từng được fan hâm hộ Legion yêu mến như hệ thống tản nhiệt Legion Coldfront 4.0 cấp độ mới, bàn phím công thái học Legion TrueStrike mang đến ưu thế tuyệt vời, phần mềm Lenovo Vantage tối ưu hiệu suất chơi game hay cơ chế Legion Spectrum RGB Lighting cho hiệu ứng ánh sáng mê hoặc hơn.

Bộ đôi Legion 5 và Legion 5 Pro sở hữu các ưu thế không thể bỏ qua như màn hình tới WQHD+ (2560 x 1600), tần số quét tới 240 Hz, độ sáng màn hình tới 500 nit, và hỗ trợ chuẩn hình ảnh cao cấp VESA® DisplayHDR™ 400 và Dolby Vision®. Các công nghệ hỗ trợ gồm có NVIDIA® G-SYNC® - giúp đồng bộ hóa tần số quét của màn hình với tốc độ xử lý khung hình của card đồ họa, Legion AI Engine – giúp cân đối sức mạnh thông minh hơn và Intelligent Mode – chế độ hoạt động thông minh, cân bằng giữa thời lượng pin và hiệu suất. 

Âm thanh của Legion 5 và Legion 5 Pro cũng được nâng tầm nhờ hệ thống loa kép 2 x 2W Nahimic Audio tối ưu bởi SteelSeries. Máy cho phép tinh chỉnh âm thanh ở cấp độ chuyên nghiệp, phù hợp với từng ngữ cảnh và nội dung game. Dành cho các game thủ hay di chuyển, Legion 5 và 5 Pro được trang bị bộ sạc công suất lớn (135W USB Type-C®), công nghệ sạc siêu nhanh Super Rapid Charge (sạc từ 0-80% pin trong 30 phút), cùng kết nối Wi-Fi Wi-Fi 6E tối độ cao.  

IdeaPad Gaming 3 – Chơi game hứng khởi, đam mê ngập tràn

Mẫu laptop dành cho tân thủ này được thiết kế thời trang với tông màu trẻ trung, đầy cảm hứng. Tuy là laptop gaming phổ thông nhưng IdeaPad Gaming 3 lại không hề kém cạnh bất kỳ laptop gaming nào. Thiết kế trẻ trung với các góc cắt vát nổi bật tạo điểm nhấn dễ dàng làm xiêu lòng bất cứ game thủ nào. Máy chạy cực êm, mát mẻ, chơi game mượt mà, hướng người chơi theo phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần hứng khởi.

Không chỉ ghi điểm về thiết kế, IdeaPad Gaming 3 còn nổi trội về hiệu năng với sự kết hợp giữa vi xử lý tới AMD Ryzen 7 6800H và card đồ họa tới NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti (6GB GDDR6). Bộ đôi phần cứng này cùng RAM tới 32GB và ổ cứng SSD tới 1TB chắc chắn sẽ mang lại hiệu suất chơi game vượt trội trên nền màn hình siêu nét có độ phân giải tới WQHD+ (2560 x 1600). Màn hình có tần số quét 165Hz và độ sáng tới 500 nits giúp các game thủ trẻ dễ dàng chơi game ngoài trời nhờ khả năng kết nối Wi-Fi siêu tốc, pin bền bỉ và trọng lượng máy vừa phải dễ di chuyển. 

IdeaPad Gaming 3 còn sở hữu nhiều tính năng có thể khiến các đối thủ cùng phân khúc phải ghen tị. Đó là bàn phím kế thừa danh tiếng của Lenovo, tùy chọn hệ thống đèn nền RGB 4 vùng riêng biệt, hệ thống âm thanh Nahimic® Audio 3D Sound System nổi trội, và cơ chế tản nhiệt tối ưu giữ cho máy luôn mát mẻ, tĩnh lặng dù chạy ở công suất tối đa. Tất cả được điều khiển qua các phần mềm thông minh hỗ trợ bằng AI cho hiệu quả tối đa, giúp làm phong phú thêm trải nghiệm người chơi trên con đường trở thành game thủ chuyên nghiệp. 

Giá bán lẻ tham khảo và thời điểm ra mắt trên thị trường

Các mẫu laptop gaming cao cấp của Lenovo hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm lần lượt là Legion 5 (31.990.000 VNĐ) và Legion 5 Pro (44.990.000 VNĐ). Các sản phẩm laptop Legion được hưởng chế độ cao cấp chuyên biệt cho laptop gaming Legion Ultimate Support (LUS), sẽ đảm bảo cho laptop luôn hoạt động 100% hiệu suất toàn thời gian. LUS cung cấp những tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 đối với phần cứng, phần mềm và phụ kiện, dưới mọi hình thức điện thoại, email, chat bởi các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và dày dạn kinh nghiệm, đặc biệt với những kiến thức chuyên về game để đảm bảo trải nghiệm của người dùng Legion luôn được tối ưu nhất.

Trong khi đó, IdeaPad Gaming 3 có giá khởi điểm là 25.990.000 VNĐ đi kèm gói dịch vụ cao cấp Premium Care.

 

Hiển Laptop – Dịch vụ sửa chữa Laptop Macbook tay nghề cao uy tín tại TPHCM

(Techz.vn) Bạn đang có nhu cầu sửa chữa, thay linh kiện laptop, Macbook uy tín tại TPHCM? Với nhiều năm hoạt động và được nhiều khách hàng tin tưởng, Hiển Laptop luôn là điểm đến đáng tin cậy để mọi người đặt trọn niềm tin.