Giải trí

Lee Jun Ki mừng rỡ khi nhận được món quà đặc biệt của IU, khẳng định mối quan hệ

Lee Jun Ki mừng rỡ khi nhận được món quà đặc biệt của IU, khẳng định mối quan hệ

Nam diễn viên Lee Jun Ki đã cảm ơn người bạn tốt của mình và cũng là bạn diễn cũ IU vì đã gửi một xe cà phê đến phim trường của dự án mới nhất của anh ấy - ' Biên niên sử Arthdal ​​2 ' của đài tvN !

Ngày 7/12, Lee Jun Ki chia sẻ loạt ảnh trên Instagram kèm dòng chú thích: "Thật không thể tin nổi, một lời động viên bất ngờ.. Cảm ơn Ji Eun". Trong hình ảnh đăng tải, nam diễn viên đang tạo dáng trước một chiếc xe tải cà phê với nụ cười thật tươi, cũng như thực hiện một loạt các tư thế nhiệt tình để bày tỏ lòng biết ơn của mình. Mặc dù xe cà phê được dành riêng cho Lee Jun Ki, nhưng IU cũng gửi kèm một thông điệp cho cả Lee Jun Ki và người bạn cùng công ty EDAM Entertainment của cô ấy là nữ  Shin Se Kyung.

Hiện tại, Lee Jun Ki hiện đang bận rộn quay phim cho mùa thứ hai của tvN 'Biên niên sử Arthdal ​​2', dự kiến ​​phát sóng vào năm 2023. 

Vào năm 2015, IU - Lee Jun Ki đã kết hợp vô cùng thành công trong Moon Lovers. Những phản ứng hóa học tuyệt vời trên màn ảnh, cặp đôi này được khán giả vô cùng yêu thích thậm chí còn mong muốn thành đôi.

Tuy nhiên, sau 7 năm từ màn kết hợp thành công, U - Lee Jun Ki  vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp và ủng hộ nhau trong từng hoạt động nghệ thuật.

 

 

Phóng viên được ca ngợi khi nói lời này với Son Heung Min sau thất bại của Hàn Quốc trước Brazil

(Techz.vn) Cư dân mạng Hàn Quốc đang xôn xao với màn phỏng vấn của một phóng viên trước cầu thủ Son Heung Min.