Giải trí

Lệ Quyên tự tin đăng ảnh diện đồ tập bó sát khoe vòng eo con kiến trứ danh trước gương gây sốt

Lệ Quyên tự tin đăng ảnh diện đồ tập bó sát khoe vòng eo con kiến trứ danh trước gương gây sốt

Lệ Quyên là ca sĩ hạng A của showbiz Việt. Mỗi khi nhắc đến cô, khán giả thường nhớ đến hình ảnh một nghệ sĩ xinh đẹp, thời thượng cùng giọng ca sâu lắng, đầy dư âm. 

Le-quyen-tu-tin-dang-anh-dien-do-tap-bo-sat-khoe-vong-eo-con-kien-tru-danh-truoc-guong-gay-sot

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn ưu ái đặt cho cô loạt danh xưng như Nữ hoàng phòng trà, Nữ hoàng phòng vé. Cho đến hiện tại, mỗi sự kiện hay chương trình có mặt Lệ Quyên đều thu hút lượng khán giả đông đảo.

Le-quyen-tu-tin-dang-anh-dien-do-tap-bo-sat-khoe-vong-eo-con-kien-tru-danh-truoc-guong-gay-sot

Mới đây, vào tối ngày 18/6, Lệ Quyên háo hức đăng tải kết quả chỉ số bằng máy inbody cùng hình ảnh vóc dáng hiện tại. Theo đó, dù nghỉ tập 1 tuần để đi du lịch ở trời Tây nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được lượng cơ cùng cân nặng như mong muốn. 

Le-quyen-tu-tin-dang-anh-dien-do-tap-bo-sat-khoe-vong-eo-con-kien-tru-danh-truoc-guong-gay-sot-3
Le-quyen-tu-tin-dang-anh-dien-do-tap-bo-sat-khoe-vong-eo-con-kien-tru-danh-truoc-guong-gay-sot-4

Để giữ được vóc dáng cân đối, nuột nà như vậy, Lệ Quyên luôn cố gắng ăn uống khoa học nhất có thể. Đối với cô, mục đích tập gym là để tăng cơ, giảm mỡ chứ không phải để nhìn bề ngoài “có da có thịt” nhưng thể chất yếu ớt.

Thường ngày, trên mạng xã hội, bạn gái Lâm Bảo Châu cũng tích cực đăng tải những hình ảnh khoe cận đường cong nóng bỏng để tạo thêm động lực tập luyện cho đông đảo khán giả. Trước sắc vóc ấn tượng của Lệ Quyên, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ và ưu ái xếp cô vào top những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt.

 

Lệ Quyên bất ngờ nhắc tới chồng cũ Đức Huy sau nhiều năm ly dị, mối quan hệ giữa 2 người gây xôn xao

(Techz.vn) Lệ Quyên có dòng trạng thái dài, bất ngờ nhắc về chồng cũ Đức Huy sau nhiều năm ly dị khiến ai cũng ngỡ ngàng.