Giải trí

Lệ Quyên tự 'bóc trần' mặt mộc khi đi spa, nhan sắc ở tuổi 40 khiến ai nấy trầm trồ

Lệ Quyên tự 'bóc trần' mặt mộc khi đi spa, nhan sắc ở tuổi 40 khiến ai nấy trầm trồ

Sau khi công khai chuyện tình cảm với nam ca sĩ Lâm Bảo Châu, khán giả nhận thấy Lệ Quyên có sự thay đổi choáng ngợp trong phong cách.

Không chỉ có gu ăn mặc thời thượng, Lệ Quyên còn ngày càng trở nên quyến rũ và theo đuổi phong cách ăn mặc đầy trẻ trung.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên liên tục chia sẻ những hình ảnh chăm chỉ tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp. Nữ hoàng phòng trà không ngại khoe những hình ảnh ‘show’ vóc dáng thậm chí là gương mặt mộc của mình.

Mới đây, vào ngày 10.10, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh khoe mặt mộc khi đi spa.

Theo đó, dù ở tình trạng không son phấn khi đang ở spa nhưng Lệ Quyên vẫn tự tin tạo dáng khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 40.

Không chỉ sở hữu gương mặt căng mịn, trắng sáng, không vết nhăn, Lệ Quyên còn khiến ai nấy trầm trồ khi khoe khéo đôi chân dài trắng muốt, thon gọn.

Có thể thấy, Lệ Quyên đang tận hưởng một cuộc sống mơ ước khi cô luôn thể hiện mình là một người yêu bản thân, chăm chút kỹ lưỡng cho sức khỏe cũng như nhan sắc của mình. Đáng nói, Lệ Quyên còn luôn truyền đi nguồn năng lượng tích cực về hình mẫu phụ nữ độc lập, thành công hạnh phúc.


Dưới phần bình luận, nhiều khán giả thể hiện sự ngưỡng mộ cho nhan sắc trẻ trung của Lệ Quyên: 

"Người phụ nữ độc lập, thành công và hạnh phúc. Ngưỡng mộ chị!"

"Chị xinh gái đẹp trẻ!"

"Diva số 1 của Việt Nam. Nhan sắc không tuổi, giọng hát tuyệt đỉnh, nếu Mỹ có Adele thì ở Việt Nam chắc chắn người đó sẽ là Lệ Quyên."

"Ôi chị em xinh lắm ạ!"

 

Trương Ngọc Ánh tung ảnh bốc lửa khi diện đồ '2 mảnh', vóc dáng ở tuổi 44 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau 1 thời gian khổ luyện, Trương Ngọc Ánh đã khoe cơ thể đầy quyến rũ khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.