Giải trí

Lệ Quyên thú nhận bí mật thầm kín khi yêu ‘phi công trẻ’ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên thú nhận bí mật thầm kín khi yêu ‘phi công trẻ’ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu

Sau khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên và chồng cũ đều lần lượt có người mới. Nếu như Đức Huy sánh vai bên người đẹp Cẩm Đan thì nữ ca sĩ lại đang mặn nồng bên Lâm Bảo Châu. Điểm chung của cả hai mối quan hệ này là đều có sự chênh lệch lớn về tuổi tác. Đức Huy hơn Cẩm Đan 27 tuổi còn Lệ Quyên lại hơn Lâm Bảo Châu 12 tuổi.

le-quyen-1

Từ khi công khai xuất hiện bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng cởi mở hơn khi chia sẻ những hình ảnh liên quan đến đối phương. Cặp đôi không ít lần còn công khai bày tỏ tình cảm bằng những đoạn bình luận trên mạng xã hội.

Mới đây, “nữ hoàng phòng trà” khiến cộng đồng mạng thích thú khi có những chia sẻ thật lòng về mối quan hệ hiện tại. Không còn giấu diếm, Lệ Quyên khá thẳng thắn nói về tình trẻ, bật mí cuộc sống hạnh phúc của mình lúc này. Trong họp báo Hà Show của ca sĩ Quang Hà, nữ ca sĩ vui vẻ nói: “Nhiều bạn bè thấy hạnh phúc hiện tại của tôi, thấy vui lây cho tôi”.

le-quyen-4

Một người đặt câu hỏi, có phải người trẻ tuổi khi yêu thường hay ghen? Lệ Quyên nhanh chóng trả lời, bản thân cô không có điều gì khiến đối phương phải ghen. Bên cạnh đó, cả hai có niềm tin dành cho nhau, đây là mấu chốt giúp họ giữ gìn mối quan hệ.

Là nữ ca sĩ song ca với rất nhiều đồng nghiệp nam, Lệ Quyên cũng không thiếu những hành động thân mật trên sân khấu. Tuy nhiên, cô cho rằng tất cả đều có chừng mực, không có gì quá đáng để người khác hiểu nhầm. “Những va chạm, gần gũi với nam đồng nghiệp trên sân khấu hoàn toàn là chuyện công việc, giữa nơi thanh thiên bạch nhật như thế, tôi tin chẳng ai nghĩ sai đâu”, Lệ Quyên chia sẻ.

le-quyen-3

 

Một điều mà khán giả dễ dàng nhận ra là từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng trở nên xinh đẹp, mặn mà. Bên cạnh chăm sóc nhan sắc, nữ ca sĩ còn chăm chỉ tập luyện. Bạn bè của cô đều biết và từng tiếp xúc với Lâm Bảo Châu. Trong một cuộc gặp gỡ cách đây vài tháng, Tuấn Hưng thậm chí còn gọi trêu Lệ Quyên Lâm Bảo Châu là vợ chồng.

 

Chồng cũ lộ clip ôm hôn gái trẻ kém 27 tuổi, Lệ Quyên nói duy nhất một câu khiến fan nghẹn ngào

(Techz.vn) – Trong lúc đoạn clip doanh nhân Đức Huy và Cẩm Đan ôm hôn tình cảm được lan truyền khắp nơi, động thái mới đây của Lệ Quyên khiến tất cả cũng phải chú ý không kém.