Giải trí

Lệ Quyên thản nhiên khoe cận cảnh vòng 3 căng đét 'ăn đứt' Ngọc Trinh khiến CĐM ‘nóng mặt’ khi nhìn

Lệ Quyên thản nhiên khoe cận cảnh vòng 3 căng đét 'ăn đứt' Ngọc Trinh khiến CĐM ‘nóng mặt’ khi nhìn

Thời gian trở lại đây, Lệ Quyên cùng mối tình ngọt ngào bên trai trẻ Lâm Bảo Châu luôn là chủ đề được dân mạng quan tâm. Đặc biệt, kể từ khi sánh vai bên tình mới, Lệ Quyên đã “hồi xuân lần 2” với màn “lột xác” cả trong phong cách lẫn nhan sắc. Cũng chính bởi thế mà mỗi khoảnh khắc khoe body của cô nàng trên mạng xã hội đều nhanh chóng chiếm spotlight.

Le-quyen-than-nhien-khoe-can-canh-vong-3-cang-det-khien-khan-gia-nong-mat-khi-nhin
Nhan sắc ngày càng "lên hương" của Lệ Quyên

Mới đây nhất, tối ngày 25/6, cư dân mạng lại thêm một phen “đứng ngồi không yên” khi Lệ Quyên bất ngờ đăng tải bức ảnh khoe body quyến rũ, gợi cảm. Cụ thể, trên trang cá nhân chính chủ, nữ ca sĩ cập nhật hình ảnh kèm dòng caption ngắn: “Ngày nào cũng lả đi nhưng phải cố gắng hết sức cho khoẻ. Sài Gòn ơi, mong dịch đừng tăng nữa”.

Le-quyen-than-nhien-khoe-can-canh-vong-3-cang-det-khien-khan-gia-nong-mat-khi-nhin
Bài đăng của Lệ Quyên trên Facebook ngày 25/6

Trong bức ảnh, bạn gái Lâm Bảo Châu tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ khi diện trang phục thể thao bó “sát sàn sạt” khéo khoe đường cong cơ thể vô cùng nuột nà, quyến rũ. Chọn bộ cánh màu đỏ nổi bật, Lệ Quyên không chỉ thu hút mọi ánh nhìn mà còn trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi làn da trắng sáng, mịn màng. Rõ ràng chẳng cần diện “quần là áo lượt” hay trang điểm lộng lẫy, Lệ Quyên chỉ với thời trang tối giản cũng đủ khiến người hâm mộ “gục ngã” với body đẹp mê mẩn.

Đáng nói, Lệ Quyên tỏ rõ trạng thái mệt mỏi, đuối sức sau buổi tập luyện, song sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn vào vòng 3 “căng đét” của cô nàng. Có thể nói, vóc dáng nuột nà của Lệ Quyên ở tuổi U40 là niềm mơ ước của không ít người. Cũng chính bởi thế mà nữ ca sĩ được mệnh danh là một trong những mỹ nhân “không tuổi” của showbiz Việt.

Le-quyen-than-nhien-khoe-can-canh-vong-3-cang-det-khien-khan-gia-nong-mat-khi-nhin
Vóc dáng nuột nà tuổi 40 của Lệ Quyên

Rất nhanh chóng, bài đăng của Lệ Quyên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với lượt tương tác tăng nhanh chóng mặt. Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục dành “cơn mưa lời khen” cho nữ ca sĩ. Thế nhưng, cũng không ít người để lại những đánh giá, bình phẩm một cách kém duyên: “Chị này cũng khá khá tuổi rồi, con cái cũng lớn rồi, có người yêu mới rồi. Thấy chụp hình toàn khoe da thịt” hay “Có độn không mà căng đét thế Quyên ơi”.

Ngay lập tức, người yêu Lâm Bảo Châu không ngần ngại đáp trả đầy thẳng thắn mà không kém phần lịch sử, tinh tế: “Cứ vào càm ràm ba cái câu vô nghĩa thế này không thấy chán hả bạn. Nghe cái giọng kiếm chuyện để làm phiền người khác mắc mệt thật sự”.

Trước những lời bàn tán, người hâm mộ cũng một mực bảo vệ Lệ Quyên

“Da thịt chỗ nào dạ anh, đẹp khoe xấu che anh ơi. Nếu xấu thì sao dám khoe. Anh nói cơ mà em tưởng chị Quyên 80-  90 tuổi không á”

“Tôi ước được khoe mà có dám đâu! Thường người đẹp mới tự tin để khoe đó bạn”

“Em mà đẹp mà giàu và giỏi như chị em cũng khoe suốt, khoe cho bọn không ra gì ghen tức nổ mắt ạ. Chúc chị luôn hạnh phúc”,...

Thời gian gần đây, Lệ Quyên thường xuyên bị “cà khịa” hay mỉa mai chuyện khoe body quá lố. Tuy nhiên, trước những ý kiến tranh cãi, cô nàng luôn trực tiếp đáp trả và vẫn thường xuyên cập nhật những bức hình mới mẻ cùng năng lượng tích cực tới người hâm mộ.

 

Lan Ngọc tự tin khoe trọn body tuổi 31 vượt mặt ‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bức hình mới nhất được Lan Ngọc đăng tải đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân tình bởi vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ.