Giải trí

Lệ Quyên phấn khởi thông báo ‘tin vui’ sau 7 tháng chờ đợi, CĐM hưởng ứng mong chờ

Lệ Quyên phấn khởi thông báo ‘tin vui’ sau 7 tháng chờ đợi, CĐM hưởng ứng mong chờ

Nữ ca sĩ Lệ Quyên là một trong nhiều ngôi sao hạng A được khán giả săn đón vì sự nghiệp quá đỗi thành công cùng chuyện tình chị em với Lâm Bảo Châu. Cô sở hữu cho mình bộ sưu tập tác phẩm ca nhạc để đời với nhiều bản hit như: Nếu em được chọn lựa, Sầu tím thiệp hồng, Thôi đừng chiêm bao,…

Bên cạnh sự nghiệp đang trên đỉnh cao nhiều người mơ ước, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng gây chú ý với mối tình cùng trai trẻ Lâm Bảo Châu. Tuy nhiên không phải điều gì cũng diễn ra suôn sẻ, từ khi mới bắt đầu công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ đã gặp nhiều ý kiến trái chiều cùng những lời chỉ trích. Tuy nhiên thời gian đã chứng minh tất cả, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. Kể từ khi công khai mối tình với Lâm Bảo Châu, lệ Quyên dường như được hồi xuân một lần nữa.

Mới đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng tải đoạn video ngắn lên trang cá nhân. Theo đó, Lệ Quyên thông báo về cảm xúc của mình khi sắp tới được đi hát tại đêm hội “Chợ gạo”. “không biết diễn tả như thế nào như đã 7 tháng rồi không được lên sân khấu. Thực sự là như vậy, nhớ khán giả, nhớ sân khấu quá rồi. và Rất là vui khi được thông báo đến khán giả, ngày 6/12 Quyên sẽ có một đêm nhạc. Quyên sẽ hát bao giờ hết thời gian được hát thì thôi. Vì tình hình dịch bệnh vẫn chưa ổn định nhưng vẫn có một vài đêm nhạc như Chợ gạo, vậy nên Quyên sẽ hát cho thỏa thích thì thôi”.

Có thể thấy, suốt thời gian dài giãn cách đây là lần đầu tiên Lệ Quyên được quay trở lại sân khấu. Dù chưa biết được sẽ là một buổi biểu diễn hoành tráng hay không nhưng nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng thích thú. Đã 7 tháng kể từ khi giãn cách xã hội, Lệ Quyên cũng chia sẻ nỗi nhớ sân khấu và khán giả da diết của mình. Cô mong khán giả có thể đến ủng hộ và mong chờ buổi biểu diễn của cô.

Dưới bài đăng của Lệ Quyên, ai cũng vô cùng háo hức trước ‘tin vui’ mà nữ ca sĩ đăng tải. Nhiều người cũng không tiếc lời khen ngợi cho nhan sắc “hack tuổi” của nữ ca sĩ U40. Cô dường như bị thời gian bỏ quên và không có dấu hiệu lão hóa.

Một số bình luận của cư dân mạng:

-Cô hát livetream đi cô, nghe hát live đã lắm luôn.

-Chúc em lúc nào cũng nhiều năng lượng để có 1 giọng hát nội lực cho những bài hát lúc nào cũng hay như vậy.Thần tượng của tui trong phong cách sống và trong những bài tình ca.

-Thích bạn lắm lắm ...nhưng mình chưa có điều kiện để đi coi trực tiếp bạn hát..

-Nhớ giọng hát chị nhiều

-Đã quá cô mình ơi

 

NSƯT Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, con nuôi Kim Tử Long cùng dàn sao Việt chia buồn

(Techz.vn) NSƯT Trịnh Kim Chi đăng tải dòng trạng thái “Chúng con nhớ thương Mẹ nhiều lắm” vào sáng sớm khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.