Giải trí

Lệ Quyên lần đầu khoe ảnh con trai khi mới sinh, tiết lộ kỳ vọng dành cho con

Lệ Quyên lần đầu khoe ảnh con trai khi mới sinh, tiết lộ kỳ vọng dành cho con

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải bức ảnh hiếm hoi của con trai khi con còn nhỏm bày tỏ nỗi lòng của một người mẹ, cô không đặt năng kỳ vọng ở con trai, chỉ mong con khô lớn, trưởng thành để làm bạn tâm tình với mình: “Nữ hoàng phòng trà" đăng tải ảnh hiếm của con khi còn nhỏ và viết: "Đưa em đi học, ngồi trên xe ngắm hai bức hình ghép lại khi em 3 tuần và khi em 10 tuổi, hai cái đầu đen thui, đôi mắt to tròn và nét mặt không khác mấy, từ nhỏ đã thấy ghét thế...

Mẹ luôn sống vì người khác,chưa bao giờ đòi hỏi bất kỳ điều gì, với em cũng vậy, chỉ mong em khôn lớn, trưởng thành để làm bạn mà tâm tình với mẹ thôi. My life (Tạm dịch: Cuộc sống của tôi)".

le-quyen-1-1019

Kỳ Anh (biệt danh Bo) là con trai chung giữa Lệ Quyên và chồng cũ là ông bầu Đức Huy. Dù cả hai ly hôn nhưng vẫn dành thời gian cùng chăm sóc con và dành những điều tốt đẹp nhất cho con.

Trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ xúc động viết: "Cuối tuần thì mẹ luôn bận rộn với khán giả của mẹ, Bo lại được nghỉ học. Mẹ toàn phải phải tranh thủ đi nghỉ bù sức đầu tuần, ngày thường thì lại không có em bên cạnh... nhớ em. Bù đắp cho em bất cứ lúc nào có thể nhỉ (khoảng trống trong lòng mẹ duy nhất bây giờ)".

le-quyen-2-1019

Dịp cuối tuần vừa rồi, doanh nhân Đức Huy đưa con trai đi chơi ở Phan Thiết. Tại đây, anh kết hợp tổ chức sinh nhật lần thứ 2 cho con trai. Không gian tiệc diễn ra trên bãi biển, tràn ngập bóng bay và hoa tươi.

Le-Quyen-3

 

Bé Bo tên thật Lê Kỳ Anh, năm nay 10 tuổi. Lệ Quyên rèn cho con trai nếp sống kỷ luật từ nhỏ, vì thế con rất ngoan ngoãn, vâng lời bố mẹ và chăm chỉ học tập. Ngoài ra, giọng ca Giấc mơ có thật luôn giáo dục bé trở thành người đàn ông mạnh mẽ, không bị chi phối bởi những cảm xúc tiêu cực xung quanh. Khi bố mẹ chia tay, Bo tự nhận thức được mọi chuyện.

 

Ngọc Trinh gây choáng khi mặc đồ cắt xẻ táo bạo từ trên xuống dưới, CĐM chỉ dám nhìn từ phía sau

(Techz.vn) - Đoạn clip Ngọc Trinh mặc đồ như bị ai xé đang gây xôn xao cộng đồng mạng.