Giải trí

Lệ Quyên làm ‘chao đảo’ CĐM với loạt ảnh áo dài đẹp ‘xuất thần’

Lệ Quyên làm ‘chao đảo’ CĐM với loạt ảnh áo dài đẹp ‘xuất thần’

Lệ Quyên được biết đến là một trong những “bức tường thành” nhan sắc khi ở độ tuổi U40 cô vẫn sở hữu vóc dáng và nhan sắc vạn người mê.

Mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ đăng tải loạt bức ảnh trong tà áo dài được chụp tại Lăng Khải Định. Chiếc áo dài được thiết kế với ý tưởng hoa sen, màu sắc xanh nền nã cùng chất liệu nhung làm tôn lên nét đẹp của Lệ Quyên.

Le-Quyen-1

Le-Quyen-4

Le-Quyen-3

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã dành lời khen cho nữ ca sĩ, một bộ ảnh quá xuất sắc: “Bộ ảnh đẹp đỉnh, làm chao đảo cả thế giới chị ơi”, “Đẹp ngất xỉu chị ạ”, “Sang đẹp lắm”, “Bộ ảnh xuất sắc quá em yêu”, “Đẹp huyền bí luôn chị ơi”, “Dáng chị Duyên mặc áo dài không một khuyết điểm luôn, tuyệt đẹp”…

Le-Quyen

Để có được vóc dáng “đỉnh chop” như hiện tại, Lệ Quyên đã phải duy trì thói quen tập luyện ngay cả khi ở nhà. Được biết mức cân nặng hiện tại của cô dao động trong khoảng từ 45 – 46kg với số đo 3 vòng 86-58-91 cm. Bà mẹ một con thú nhận cô từng "ỉ i phom người có sẵn nên 36 năm không hề tập thể dục". Tuy nhiên, vài năm gần đây, giọng ca Nếu em được chọn lựa chú trọng chuyện tập luyện nhằm giữ gìn sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng ngày một săn chắc, quyến rũ hơn.

Le-Quyen

Nữ ca sĩ cũng thường khoe vóc dáng gợi cảm trên trang cá nhân, đây là lần hiếm hoi cô đăng tải hình ảnh chụp với áo dài và nhận đươc nhiều lời khen từ khán giả.

 

Lệ Quyên ‘rũ bỏ’ hoàn toàn lớp makeup, lộ nhan sắc thật U40 khiến nhiều người 'choáng váng'

(Techz.vn) - Không son phấn cầu kỳ, Lệ Quyên vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ bởi mặt mộc tuổi 40.