Giải trí

Lệ Quyên khoe vai trần nõn nà cùng vòng 3 nóng bỏng mắt tại biệt thự triệu đô ‘ăn đứt’ Lý Nhã Kỳ

Lệ Quyên khoe vai trần nõn nà cùng vòng 3 nóng bỏng mắt tại biệt thự triệu đô ‘ăn đứt’ Lý Nhã Kỳ

Lệ Quyên - ca sĩ nổi tiếng chuyên hát nhạc vàng, nhạc bolero. Tên tuổi của cô gắn liền với loạt bản hit để đời như: Duyên phận, Nếu em được lựa chọn, Người đi ngoài phố, Bên em là biển rộng,… Sau 25 năm tham gia showbiz, hình ảnh của Lệ Quyên ngày càng phủ sóng rộng rãi trên khắp báo đài, nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả. 

Le-quyen-khoe-vai-tran-non-na-cung-vong-3-nong-bong-mat-tai-biet-thu-trieu-do-an-dut-ly-nha-ky

Đặc biệt, kể từ khi Lệ Quyên kết đôi với tình trẻ Lâm Bảo Châu, khán giả lại càng thêm chú ý nhất cử nhất động của cô trên báo chí cũng như mạng xã hội. Mới đây nhất, vào tối 24/12, nữ ca sĩ đăng tải loạt hình ảnh tại nhà riêng kèm theo lời nhắn rằng: “Đêm Noel thế này đã đủ nồng nàn chưa? Đến phòng trà Không Tên nghe Quyên hát nào”.

Le-quyen-khoe-vai-tran-non-na-cung-vong-3-nong-bong-mat-tai-biet-thu-trieu-do-an-dut-ly-nha-ky-1
Le-quyen-khoe-vai-tran-non-na-cung-vong-3-nong-bong-mat-tai-biet-thu-trieu-do-an-dut-ly-nha-ky-2
Le-quyen-khoe-vai-tran-non-na-cung-vong-3-nong-bong-mat-tai-biet-thu-trieu-do-an-dut-ly-nha-ky-3

Trong shoot hình lần này, Lệ Quyên diện chiếc đầm màu hồng pastel bó sát khoe trọn thân hình nuột nà, săn chắc. Với thiết kế váy lệch vai, bạn gái Lâm Bảo Châu để lộ vai trần mịn màng, gợi cảm. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn gây trầm trồ khi sở hữu đôi chân thon gọn, thẳng tắp chuẩn người mẫu.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn thu hút sự chú ý của mọi người nhờ diện mạo sắc sảo, xinh đẹp không thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong làng giải trí. Ở cùng độ tuổi, nếu so sánh “Nữ hoàng phòng trà” với Lý Nhã Kỳ, khán giả có thể thấy rõ, bạn gái Lâm Bảo Châu hơn hẳn về mọi mặt. Từ dung nhan mỹ miều cho đến thể hình chuẩn đồng hồ cát.

Ngay dưới bài đăng của Lệ Quyên, khán giả đồng loạt dành lời “có cánh” cho cô nàng:

“Lên đồ đẹp mê quá em ơi”

“Trời ơi.. đẹp trấn động chị ơi..người gì đâu hà. Chúc chị giáng sinh an lành”

“Chị lúc nào cũng đẹp trong mọi khía cạnh”,…

Được biết, Lệ Quyên đang chuẩn bị đi hát tại Phòng Trà Không Tên, gặp gỡ lại khán giả sau thời gian dài nghỉ dịch. Đối với “Nữ hoàng phòng trà”, từng giây phút được đứng trên sân khấu đều vô cùng đáng quý nên cô luôn cháy hết mình, nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

 

Nóng: Lương Thùy Linh 'khóc ròng', Thùy Tiên cùng cả showbiz xót xa khi nhận tin dữ từ Đỗ Thị Hà

(Techz.vn) Trước thông tin Đỗ Thị Hà dương tính với Covid-19 sát giờ bay về Việt Nam, Thùy Tiên, Lương Thùy Linh,… cùng khán giả vô cùng lo lắng, đồng loạt gửi lời động viên nàng hậu.