Giải trí

Lệ Quyên khoe biệt thự ‘khủng’ sắp hoàn thành, khán giả trầm trồ vì không khác gì khách sạn 5 sao

Lệ Quyên khoe biệt thự ‘khủng’ sắp hoàn thành, khán giả trầm trồ vì không khác gì khách sạn 5 sao

Lệ Quyên được biết đến là một trong những ca sĩ hát dòng nhạc bolero đình đám của làng giải trí Việt Nam. Với độ nổi tiếng của mình, không quá ngạc nhiên khi nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản “khủng”.

Hậu ly hôn, Lệ Quyên ra ở riêng và bắt đầu xây dựng tổ ấm mới của riêng mình. Mới đây, trên trang cá nhân, “nữ hoàng phòng trà” đăng tải trên story cá nhân đoạn clip ngắn ghi lại toàn bộ khung cảnh phía trước của căn “bạch dinh” đang trong những công đoạn cuối cùng để hoàn thành. Nữ ca sĩ buồn bã chia sẻ: “Đáng lẽ giờ này xong và dọn về rồi, Sài Gòn ơi, mau hết dịch đi”.

Trước đó, Lệ Quyên cũng đã tiết lộ một số hình ảnh thiết kế của căn biệt thự này trên trang cá nhân. Theo đó, căn biệt thự được khoác “lớp áo” hoàn toàn là màu trắng, toát lên sự tinh tế, sang trọng cho căn nhà. Bên trong, nội thất hiện đại được trang trí theo phong cách châu Âu cổ điển vừa ấm cúng vừa sang trọng.

Le-Quyen

Le-Quyen-1

Le-Quyen-2

Le-Quyen3

Từng ngóc ngách của căn biệt thự được Lệ Quyên chăm chút kỹ lưỡng và đúng sở thích, đẳng cấp của nữ ca sĩ.

Có thể thấy, sau khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên đã có cuộc sống ổn định khi tậu nhà mới và hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu.

le-quyen-1611327649-1611327659-3717-1611329117-9281

Lệ Quyên hiện đang về thăm nhà tại Hà Nội và chưa trở lại Sài Gòn do dịch bệnh.

Sau khi công khai tình cảm trên các trang mạng xã hội, Lệ QuyênLâm Bảo Châu gắn bó không rời từ công việc đến cuộc sống. Cặp đôi cũng cởi mở, thoải mái thể hiện tình cảm ở các sự kiện hay trên mạng xã hội thay vì giấu diếm như nhiều đôi uyên ương khác. CĐM cũng phát hiện ra nhiều điểm cho thấy hiện tại Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang sống chung nhà.

 

Minh Hằng chia sẻ clip hôn Lâm Bảo Châu nồng nhiệt trong phim, khán giả liền gọi tên Lệ Quyên

(Techz.vn) Sau khi Minh Hằng đăng tải clip hôn Lâm Bảo Châu, cư dân mạng không khỏi bất ngờ và liên tục nhắc tên Lệ Quyên.