Giải trí

Lê Hoàng chia sẻ bí quyết về chuyện vợ chồng

Lê Hoàng chia sẻ bí quyết về chuyện vợ chồng

Nhắc đến Lê Hoàng là người ta nhớ đến ngay một vị đạo diễn liên tục cho “ra đời” những phát ngôn gây tranh cãi nảy lửa trong dư luận. Mới đây, trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ, đạo diễn “gái nhảy” lại tiếp tục đưa ra quan điểm gây sốc về chuyện chủ động của phụ nữ trong cuộc sống hôn nhân. Theo đạo diễn Lê Hoàng, trong cuộc sống hôn nhân, người vợ đôi khi cần chủ động mới có thể giữ chồng không ra ngoài lăng nhăng.

Cụ thể, với chủ đề “Đàn ông nghĩ gì về phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối?” khi đạo diễn Đức Thịnh khẳng định “Tất cả đàn ông chắc đều thích cô gái có tính chủ động, không ai thích thụ động cả”.

Chia sẻ về quan điểm này, vị đạo diễn sinh năm 1956 lên tiếng cho rằng, đàn ông nên xem lại thái độ của mình: “Trong mỗi con người luôn tồn tại hai thứ là bản năng và nhận thức. Bản năng của đàn ông là thích phụ nữ, nhưng nhận thức được giáo dục là phụ nữ phải đoan trang, chính chuyên. Do đó, mới có chuyện là bản năng thích phụ nữ chủ động, còn nhận thức lại không.”

Từ đó, đạo diễn của "Gái nhảy" nhận tính quan điểm mang tính chất tiêu chuẩn kép của những người đàn ông. Cụ thể, nếu những người phụ nữ không chủ động thì khiến họ nhanh chán, nhưng khi gặp phụ nữ khác quá chủ động lại nghi ngờ họ từng trải nhiều, hư hỏng. Như vậy nghĩa là người đàn ông vừa mâu thuẫn, vừa hẹp hòi và không tôn trọng phụ nữ.

Lê Hoàng: "Phụ nữ chủ động không xấu"

Lê Hoàng cho hay: "Tại sao không nghĩ, người phụ nữ quá chủ động là vì họ yêu mình? Đâu phải họ chủ động là thể hiện hết những cái xấu xa, hư hỏng của họ? Phụ nữ chủ động không xấu". Đồng tình với quan điểm này Quang Tuấn cũng lên tiếng ủng hộ: “Với tôi thì phụ nữ càng dồn dập, càng chủ động với tôi thì càng thích”.

Không đồng ý với người đồng nghiệp, đạo diễn Đức Thịnh lại nhìn nhận vấn đề một cách đối nghịch. Anh cho rằng  việc đàn ông lăng nhăng hay ngoại tình nguyên nhân chủ quan một phần là do người vợ quá thụ động trong đời sống hôn nhân, Lê Hoàng cũng tán đồng: “Chừng nào các bà vợ còn không làm những điều các cô gái làng chơi làm, chừng đó những người đàn ông vẫn còn sự xấu xa bên ngoài”.

Tuy nhiên trong chương trình, khi bàn đến vấn đề tế nhị của các cặp đôi, diễn viên Quang Tuấn thú nhận thời mới quen bà xã, anh luôn được cô chủ động "tấn công" làm anh thấy vô cùng kích thích và thú vị. Nhưng sau một khoảng thời gian chung sống, cô không còn chủ động nữa. Khi anh chủ động, bà xã lại dửng dưng, từ chối khiến anh thấy ngại.

Hiểu được nguyên nhân ở đâu, đạo diễn “Gái nhảy” đề nghị Quang Tuấn nên “nhận định lại mình”. Có thể lỗi là do nam diễn viên đã không còn thú vị hoặc hết hấp dẫn với đối phương.

Đồng thời, vị đạo diễn sinh năm 1956 cũng cho rằng, một người đàn ông không còn chăm sóc bản thân, không biết giữ hình tượng, xuề xòa  cũng làm phụ nữ cảm thấy mất hứng thú, không thể chủ động nữa.  Chẳng lấy ví dụ ở đâu xa, Lê Hoàng tự bóc trần bản thân mình: "Ở nhà sáng dậy vệ sinh cá nhân xong, tôi mặc quần áo lịch sự đàng hoàng ngồi xem tivi. Dù chỉ có 2 vợ chồng ở nhà, mình cũng phải giữ hình tượng cho nhau”. Nam đạo diễn thổ lộ trong cuộc sống gia đình cũng thường xuyên phải chỉn chu.

 

Không phải Hồng Đăng, sao nam hot nhất VTV bất ngờ 'lột xác' sau chia tay TNNV, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Màn thay đổi hình tượng của Doãn Quốc Đam sau Thương Ngày Nắng Về khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.