Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm khoe đặc quyền 'Vip' khi lên chức chủ tịch, tuyên bố từ nay chỉ ngồi khoang hạng 1

Lê Dương Bảo Lâm khoe đặc quyền 'Vip' khi lên chức chủ tịch, tuyên bố từ nay chỉ ngồi khoang hạng 1

 

Câu chuyện người nổi tiếng khoe hình ảnh sang chảnh khi ngồi khoang hạng nhất khi đi máy bay không có gì mới mẻ. Tuy nhiên, đối với Lê Dương Bảo Lâm thì đây có thể được coi là một sự kiện mang bước đột phá trong cuộc đời nên anh phải quay clip lưu lại làm kỷ niệm.

Những tưởng nghệ sĩ thu nhập cao, kiếm tiền tỷ mỗi tháng thì phải sử dụng những loại sang trọng nhưng đến hôm nay Lê Dương Bảo lâm mới mạnh dạn đăng tải một clip quay lại cảnh anh đang ngồi trên khoang hạng nhất của máy bay để đi công việc trên youtuber cá nhân. 

Danh hài Đồng Nai chia sẻ: "Xin chào mọi người đã đến với cuộc sống giám đốc của tôi.Thời gian hơn nửa năm qua, nếu ai theo dõi thông tin sẽ thấy tôi không còn là nghệ sĩ đơn thuần nữa mà đã lên chức CEO, tức giám đốc một công ty."

Ngay khi mở đầu clip, Lê Dương Bảo Lâm đã tự hào khoe về những thành công nhất định mà mình đã đạt được. Nam nghệ sĩ hài hước đùa rằng  dạo trước anh chỉ là 'thằng đóng hề này nọ trên sân khấu' nên quản lý chỉ cho đi máy bay hạng phổ thông, là dạng ghế ngồi chật hẹp, bó lại như gà bó xôi, không được ngồi khoang hạng sang như nhiều nghệ sĩ khác.

Được ngồi ghế hạng thương gia, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ:

"Nhưng kể từ khi lên chức giám đốc, cuộc đời Lê Dương Bảo Lâm như sang một trang mới, được quản lý cho ngồi khoang hạng thương gia, cảm giác vô cùng khác biệt, sung sướng lắm.

Bình thường tôi ngồi ghế khoang thường, sợi dây an toàn chỉ bé như thắt lưng thôi, thắt vào hơi đau người, nhưng ngồi khoang hạng thương gia này thì dây an toàn to bằng nguyên cái cổ tay, êm ái lắm.

Ở hạng phổ thông, tôi phải ngồi bó hết chân lại, mỏi chân lắm. Lần này đi hạng thương gia, tôi được nằm trườn ra một cách đầy thoải mái. Tôi đi công việc mệt mỏi nên có chỗ nằm trên máy bay thật hết ý."

‘Lâm chủ tịch’ hào hứng chia sẻ trải nghiệm về những tiện nghi mà chỉ có khoang ghế hạng thương gia mới có:

"Trước mặt tôi còn có cả màn hình tivi để coi phim thư giãn, giải trí. Tôi tự thấy mình ngồi ở hạng thương gia tức cũng là thương gia rồi nên hành động phải sang trọng, ý tứ, bấm nút bật màn hình cũng phải thật sang.Tôi còn có một đống tạp chí bên cạnh để đọc. Nhân viên đối xử với tôi cũng niềm nở, dễ thương, vui vẻ, dáng đẹp mà mặc đồ cũng đẹp, lại còn lễ phép.

Tôi ngồi hạng thương gia nên được ưu ái lắm, được tới trước, mời nước. Nói thật, trong cuộc đời tôi đến bây giờ mới là lần thứ hai được ngồi hạng thương gia khi đi máy bay."

Đồng thời, ‘anh Lâm Đồng Nai’ tuyên bố mình đã chính thức bước vào cuộc sống thượng lưu: "Từ giờ trở đi tôi chỉ ngồi hạng thương gia, không đi xe đò như trước. Tôi ít đi xe đò rồi, ghét lắm. Tôi đã là giám đốc rồi nên phải ngồi hạng thương gia thật nhiều, đi máy bay nhiều hơn. Từ nay, mọi người hãy gọi tôi là Lâm chủ tịch, Lâm CEO".

Ngay khi clip được đăng tải và chia sẻ, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng tới ‘thánh livestream’ đã vượt qua những ngày tháng khó khăn, gặt hái thành công và được hưởng thụ thành quả. Cho tới bây giờ, nam diễn viên quê Đồng Nai được xem là một trong những nghệ sĩ cực kỳ nổi tiếng và thành đạt. Theo nhiều thông tin đồn thổi, Lê Dương Bảo Lâm thu nhập khoảng 3 tỷ đồng/tháng nhờ công việc livestream giới thiệu sản phẩm. Do vậy, cuộc sống của anh và gia đình cũng ngày càng thay đổi theo hướng sang chảnh, tiện nghi hơn. Hiện tại, cả gia đình đang ở biệt thự trị giá 7 tỷ đồng và liên tục đổi xế hộp tiền tỷ.

 

9 năm mới lên truyền hình, Siu Black bất ngờ đòi tắt mic 1 sao nam đình đám khi ngồi 'ghế nóng'

(Techz.vn) Sau gần 1 thập kỳ rời showbiz, Siu Black vẫn giữ đươc cá tính mạnh mẽ khi trở lại ghế HLV của 1 chương trình.