Tablet - Laptop - Máy tính

Laptop giá rẻ trang bị giáp bảo vệ và kỹ năng số cho trẻ

Laptop giá rẻ trang bị giáp bảo vệ và kỹ năng số cho trẻ

2 sản phẩm laptop được Masstel giới thiệu đến người dùng trong lần ra mắt này bao gồm: Masstel E116 - Laptop tốt nhất cho học sinh cấp 1 có giá 5,99 triệu và Masstel E140 - Laptop tốt nhất cho học sinh cấp 2 có giá 7,99 triệu.

Masstel E116 - Laptop tốt nhất cho học sinh cấp 1

Masstel E116 có kích cỡ nhỏ gọn và siêu nhẹ. Màn hình 11,6 inch độ phân giải HD với trọng lượng 0,9 kg mang đến tính di động cao, dễ dàng cầm nắm hay mang theo đối với học sinh cấp 1.

Laptop được tích hợp bộ vi xử lý Chipset Intel N4020 xung nhịp cao (Turbo boost lên tới 2.8 GHz) cho khả năng xử lý tác vụ đơn nhân hiệu quả cao, điều này giúp cho những ứng dụng học online chạy mượt mà.

Ngoài ra, laptop còn trang bị thêm bộ nhớ trong 128GB với tốc độ vận hành nhanh gấp hai lần các dòng ổ cứng thông thường khác để các em thoải mái lưu trữ những dữ liệu dùng cho mục đích học tập thường ngày. 

Masstel E116 được thiết kế với với cấu trúc tản nhiệt không quạt, đặc biệt chống ồn tốt giúp máy vận hành êm và giúp thiết bị được duy trì tuổi thọ bền lâu, đồng thời tránh gây xao nhãng quá trình tiếp thu kiến thức của trẻ. Các cổng kết nối đầy đủ gồm USB 3.0, mini HDMI, khe cắm thẻ micro-SD, khe cắm ổ cứng SSD, cổng sạc, giắc âm thanh cùng kết nối không dây Wi-Fi.

Laptop Masstel E116 sử dụng hệ thống loa kép đi kèm với camera độ phân giải là 2MP nhằm thu và truyền tải rõ ràng hình ảnh của trẻ tới lớp học trực tuyến. Bàn phím nhỏ, dễ dùng phù hợp với đôi bàn tay của các em học sinh cấp 1.

Masstel E140 - Laptop tốt nhất cho học sinh cấp 2

Laptop Masstel E140 có thiết kế hiện đại, tinh tế với vỏ màu xám đậm, bằng nhựa lì giảm trầy xước khi sử dụng. Máy có kích thước giống laptop phổ thông, trọng lượng ghi nhận 1.39kg, cấu trúc hết sức mỏng nhẹ mang hơi hướng năng động gọn gàng dành cho học sinh cấp 2.

Màn hình Masstel E140 to rộng 14 inch, độ phân giải 1.366 x 768 pixels, tấm nền IPS hết sức sắc sảo và hứa hẹn đem lại những trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn, ấn tượng trong các bài học.

Laptop Masstel E140 có hiệu năng mạnh mẽ hơn nhờ vi xử lý Intel N4120 lõi tứ và ổ SSD 128 GB với tốc độ nhanh gấp 3-4 lần so với ổ cứng HDD thông thường, giúp học sinh thao tác nhanh các tác vụ, ứng dụng dùng cho việc học.

Để việc học tập diễn ra thuận lợi nhất, laptop Masstel E140 trang bị bàn phím to, các phím bo cong tròn tạo giác thoải mái khi đánh văn bản, camera độ phân giải HD cùng hệ thống loa kép giúp các em học sinh dễ dàng nắm bắt được thông tin giáo viên giảng dạy. Phần camera của máy có nút bật/ tắt nhanh camera cực kỳ tiện lợi khi sử dụng.

Laptop E140 còn có thiết kế bản lề tối ưu luồng khí tản nhiệt thoát ra ngoài, giúp tăng tuổi thọ của máy, giảm độ nóng máy. Máy trang bị các cổng kết nối: HDMI, USB, giắc âm thanh, khe cắm thẻ nhớ Micro SD trực tiếp vào máy tính, hỗ trợ tốt các thiết bị ngoại vi.

Masstel E116 có thông số pin 30.4 Wh, sử dụng được khoảng 4 tiếng. Còn Masstel E140 có thông số pin là 37 Wh, cũng cho thời gian sử dụng như trên, theo thông số của nhà sản xuất. Cả 2 laptop đều được thiết kế với cấu trúc tản nhiệt đặc biệt hạn chế tiếng ồn, tránh gây xao nhãng quá trình tiếp thu kiến thức của trẻ.

Các phần mềm, ứng dụng phục vụ cho quá trình học online hiện tại như Google Meet, Microsoft Teams hoặc phổ biến nhất là Zoom chạy ổn định trên Masstel E116 và Masstel E140. Đặc biệt cả 2 sản phẩm laptop đã được cài đặt sẵn nền tảng Windows 10 Pro bản quyền rất an toàn, có độ bảo mật cao. 

Full kỹ năng số với các khóa học giúp các em tự tin bước vào thời đại 4.0

Khi mua laptop Masstel, khách hàng sẽ có quà tặng là tài khoản miễn phí truy cập Masstel Edu - kho bài giảng, khóa học kỹ năng số dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Khóa học kỹ năng số này đóng vai trò như một người thầy online cung cấp cho các kiến thức cơ bản để các em tự tin bước vào thời đại 4.0. Đây là nguồn tư liệu vô cùng hữu ích và quan trọng nhất là đối với các em không có điều kiện đến các trung tâm học thêm. 

Bên cạnh đó Masstel Edu còn cung cấp các bài giảng và tài liệu ôn tập theo môn học được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

Full giáp bảo vệ với ứng dụng SafeZone

Để mang lại cho các em học sinh một môi trường mạng an toàn, Masstel tặng kèm ứng dụng SafeZone - ”tấm giáp” quan trọng giúp bảo vệ con trẻ 24/7 khi tiếp cận môi trường internet phức tạp và hỗn loạn hiện nay. Theo đó, SafeZone không chỉ loại bỏ quảng cáo, lọc bỏ những kết quả tìm kiếm có nội dung không phù hợp mà còn tiến hành ngăn chặn khi các em truy cập vào các trang web có nội dung hiếu lành mạnh và độc hại.

SafeZone còn hỗ trợ cha mẹ giới hạn thời gian sử dụng máy tính, hạn chế thời gian sử dụng các website giải trí, đặt lịch để khóa hoặc mở một ứng dụng bất kỳ đang được cài đặt trên máy tính. Ứng dụng còn có chức năng hiển thị lượt truy cập, ngay cả khi con xóa lịch sử duyệt web, phụ huynh vẫn có thể nắm rõ những thông tin này để đưa ra những can thiệp phù hợp nếu cần.

Caption

Ngoài ra, cha mẹ có thể định vị và nắm rõ laptop đang được sử dụng ở đâu, từ đó biết được vị trí của con. Trong những trường hợp cần thiết, cha mẹ sẽ dễ dàng tiến hành mở máy, khóa máy từ xa để quản lý tuyệt đối chiếc laptop dù không cần phải thao tác trực tiếp trên thiết bị.

Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi cho con sử dụng laptop Masstel bởi máy tính của con đã được trang bị Full kỹ năng số - Full giáp bảo vệ.

Laptop Masstel được phân phối tại hệ thống FPT Shop, Viettel Store và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Thông tin sản phẩm có tại: Website Masstel: https://laptop.masstel.vn/

FPT Shop: https://fptshop.com.vn/may-tinh-xach-tay/masstel

Viettel Store: https://viettelstore.vn/laptop-masstel