Tablet - Laptop - Máy tính

Laptop Dell Latitude phù hợp doanh nghiệp

Laptop Dell Latitude phù hợp doanh nghiệp

Dell Latitude được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như chế độ bảo mật dữ liệu doanh nghiệp, kết nối 4G, 5G giúp bạn có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu, các cổng kết nối đa dạng, Wifi 6 tốc độ cao. Laptop Dell Latitude phù hợp doanh nghiệp bởi khả năng nâng cấp để phù hợp với nhiều ngành nghề. Thiết kế sang trọng và chắc chắn, hiệu năng cao, thời lượng pin lâu là những ưu điểm trên dòng laptop Dell Latitude. Hiện tại, laptopDell.com.vn - nhà phân phối laptop chính hãng đang có nhiều dòng Dell Latitude cấu hình mạnh mẽ phù hợp với doanh nghiệp của bạn, đặc biệt là giá cả hợp lý.

Laptop Dell Latitude phù hợp doanh nghiệp

Dell Latitude là dòng máy tính xách tay bán chạy nhất của Dell hiện nay. Laptop Latitude có nhiều kiểu dáng và thiết kế, từ những chiếc máy nồi đồng cối đá đến những chiếc laptop xách tay 2 in 1 mang lại tính di động cao. Điểm chung của dòng Latitude là khả năng xử lý công việc nhanh và hoạt động ổn định. Cùng tìm hiểu vì sao Dell Latitude luôn là dòng máy được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn qua những thông tin dưới đây.

Dell trang bị cho dòng laptop Latitude những con chip i5, i7 và i9 thế hệ mới nhất của Intel. Khả năng xử lý các ứng dụng nhanh hay chậm đều tùy thuộc phần lớn vào CPU. Các ứng dụng văn phòng thông thường chỉ cần CPU và RAM ở mức tầm trung. Trong khi các ứng dụng đồ họa chuyên sâu cần cấu hình mạnh mẽ hơn, bao gồm cả GPU cao cấp. Dòng laptop Dell Latitude có khả năng nâng cấp linh hoạt phần cứng để đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, Dell Latitude luôn là dòng máy được nhiều doanh nghiệp trang bị cho nhân viên của mình.

Dell Latitude có thiết kế sang trọng và cứng cáp

Màn hình cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi chúng ta lựa chọn mua máy tính xách tay. Có người thích laptop mỏng nhẹ màn hình nhỏ. Có người cần dòng laptop Latitude màn hình lớn độ phân giải 4K. Dòng laptop 2 in 1 có tính di động cao hướng đến người dùng thường xuyên di chuyển. Dell hiểu điều đó và đã tung ra thị trường những mẫu laptop Latitude có kích thước màn hình từ 11 đến 15 inch, độ phân giải từ Full HD đến UHD+ để đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng.

Dell Latitude 2 in 1 là dòng máy cao cấp

Khả năng chống sốc và hoạt động trong môi trường khắc nghiệt là một trong những ưu điểm của dòng máy tính xách tay Dell Latitude. Có nghĩa là máy sẽ hoạt động ổn định dù bạn đang làm việc trên tàu điện ngầm, tàu hỏa hay máy bay. Ổ cứng SSD được trang bị trên laptop Dell Latitude giúp máy khởi động nhanh hơn và xử lý các tác vụ mượt mà.

Ưu điểm trên dòng máy tính xách tay Dell Latitude bao gồm: tuổi thọ pin lâu hơn để đáp ứng nhu cầu làm việc khi di chuyển của khách hàng. Màn hình độ phân giải cao cho công việc và giải trí. Nhiều cổng kết nối đa dạng cho các cuộc họp và trình chiếu. Dell Optimizer tích hợp AI học hỏi cách bạn làm việc để tối ưu hóa hệ thống. CPU và các công nghệ bảo mật có sẵn sẽ giúp dữ liệu của máy tính an toàn hơn. Trong khi 5G và Wifi 6 trên các dòng laptop Dell Latitude cao cấp sẽ giúp kết nối của bạn liên tục dù ở bất cứ nơi đâu.

Dòng laptop Dell Latitude phù hợp với doanh nghiệp

Dell Latitude 7490 trang bị CPU Core i7 8650u thế hệ thứ 8, màn hình 14 inch Full HD IPS, RAM 8 GB và SSD 256 là một trong những laptop bán chạy nhất tại laptopDell.com.vn. Dell Latitude 7490 nằm ở phân khúc tầm trung phù hợp cho học sinh sinh viên và người đang đi làm. Máy có dung lượng pin 60 Whr, cho khả năng hoạt động liên tục 5 giờ mỗi lần sạc. Vỏ ngoài là hợp kim magie, mặt lưng máy phủ sợi carbon cứng cáp. Màn hình hiển thị sắc nét, bàn phím êm ái, CPU mạnh mẽ đáp ứng tốt các ứng dụng văn phòng.

Dell Latitude 7490 là laptop bán chạy nhất

Dell Latitude 5400 được Dell trang bị chip i7, RAM 8/16GB, SSD 512, card đồ họa Intel UHD 620 mạnh mẽ. Cũng như các dòng laptop Dell Latitude khác, bộ khung của Latitude 5400 được làm bằng hợp kim và sợi carbon giúp máy hoạt động ở điều kiện môi trường khắc nghiệt. Các cổng kết nối đa dạng và hiệu năng mạnh mẽ sẽ là sự lựa chọn hợp lý trong tầm giá.

Dell Latitude 5400 có bộ khung cứng cáp và chắc chắn

Dell Latitude 5490 có dung lượng pin lên đến 68 Whr tích hợp sạc nhanh ExpressCharge, máy có thể hoạt động lâu dài mà không cần sạc lại. Thiết kế nhỏ gọn với chip  i7 8650U, RAM 8GB có thể nâng cấp 32 GB, SSD 256 GB. Dell Latitude 5490 trang bị Intel ® Wi-Fi 6 (Gig +) mang lại tốc độ nhanh hơn 3 lần bình thường, 4G tốc độ lên đến 450 Mbps với công nghệ eSIM tiện lợi. Dòng máy này phù hợp với người thường xuyên di chuyển vì máy có bộ khung cứng cáp chống sốc và rung lắc.

Dell Latitude 5490 có thời lượng pin lớn và sạc nhanh

Nhà phân phối laptop Dell Latitude giá rẻ chính hãng

LaptopDell.com.vn - nhà phân phối laptop hàng đầu VN. Chúng tôi cung cấp tất cả các dòng máy Dell như Precision, Latitude, XPS, Inspiron hàng chính hãng. Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chế độ bảo hành dài lâu, hỗ trợ cài đặt phần mềm và vệ sinh máy định kỳ miễn phí. Cần là có, tìm là thấy. Hãy gọi ngay để được phục vụ: 1900 63 6060.

Thông tin liên hệ mua laptop Dell chính hãng

  • Website: https://laptopdell.com.vn/
  • Điện thoại: 1900 63 6060
  • Địa chỉ: 252/12 Nguyễn Thượng Hiền, P.1, Gò Vấp, TP. HCM

 

DELL EMC R6515 VÀ DELL EMC R6525 - BỘ ĐÔI MÁY CHỦ THẾ HỆ MỚI VỚI HIỆU SUẤT ĐỘT PHÁ

(Techz.vn) Bộ đôi máy chủ Dell EMC PowerEdge R6515 và R6525 là hai trong số những máy chủ mới nhất của Dell Technologies có nhiều nâng cấp vượt trội, đặc biệt ở bộ vi xử lý mạnh mẽ và được đánh giá là dòng máy chủ có hiệu suất cao nhất từ trước đến nay.