Giải trí

Lan Ngọc gửi lời nhắn nhủ tới CĐM giữa lúc Running Man bị kêu gọi tẩy chay sau loạt bế bối của Jack

Lan Ngọc gửi lời nhắn nhủ tới CĐM giữa lúc Running Man bị kêu gọi tẩy chay sau loạt bế bối của Jack

Vào ngày 11/8, Lan Ngọc “khóc dở mếu dở” bật mí về con vật khiến cô luôn run sợ mỗi khi nhìn thấy. Cụ thể, trên Fanpage cá nhân, nữ diễn viên gửi lời nhắn nhủ đến khán giả liên quan đến chương trình Running Man rằng: “Nói nhỏ với Cám con nè “Tui sợ con này lắm. Nên đừng ai nói BTC bên Running Man thử thách tui bằng con này nha”.

Lan-ngoc-gui-loi-nhan-nhu-toi-khan-gia-giua-luc-running-man-bi-keu-goi-tay-chay-sau-loat-be-boi-cua-jack
Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc trên Facebook ngày 11/8

Được biết, dù Lan Ngọc sở hữu vẻ ngoài mỏng manh, yếu đuối nhưng cô lại không hề yếu đuối trước những thử thách “có một không hai” trong Running Man. Ngược lại, cô luôn tỏ ra bình thản và cố gắng chiến thắng chính bản thân bằng cách vượt qua loạt “cửa ải” khá khó khăn trong chương trình.

Tuy nhiên, dù có mạnh mẽ, chịu chơi đến mức nào thì Lan Ngọc cũng phải chịu khuất phục trước một con vật mà không ai có thể ngờ đến. Theo đó, cô nàng cho biết, bản thân có thể cầm lươn trên tay đi dọa mọi người nhưng lại rất sợ ếch. Mỗi khi thấy chúng, cô thường mất kiểm soát và run cầm cập.

Nhắc đến nỗi sợ ếch của Lan Ngọc, khán giả khó lòng quên được khoảnh khắc cô hoảng hốt khi được 1 nam người chơi trong chương trình “Quý ông đại chiến” tặng ếch. Tại giây phút đó, nữ diễn viên “Cua lại vợ bầu” sợ xanh mặt, bất lực lấy chân đỡ để cự tuyệt HuyR: “Chị lạy em!”.

Trước bí mật mà Ninh Dương Lan Ngọc đã bật mí, khán giả không khỏi bất ngờ xen lẫn cảm giác thích thú:

“Dạ em sẽ không nói đâu chị, em hứa là không nói với CT là chị sợ con ếch đâu ạ”

“Con ếch nó có cắn ko mà sao chị sợ vậy ạ. Em coi cái đó mà em cười muốn xỉu luôn mà cũng thấy thương chị lắm. Chị nhớ giữ gìn sức khoẻ nha chị iu”

“Ngọc gợi ý rồi kìa, nhắn mọi người thả nhiều lên em”

“Chị đừng lo thế nào chương trình cũng sẽ thêm con này vào thui”,…

Lan-ngoc-gui-loi-nhan-nhu-toi-khan-gia-giua-luc-running-man-bi-keu-goi-tay-chay-sau-loat-be-boi-cua-jack-2
Lan-ngoc-gui-loi-nhan-nhu-toi-khan-gia-giua-luc-running-man-bi-keu-goi-tay-chay-sau-loat-be-boi-cua-jack-3
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Lan Ngọc

Có thể thấy, đa số người hâm mộ đều tranh thủ “cà khịa” và trêu Lan Ngọc khi biết cô nàng rất sợ ếch. Bởi lẽ, trong suốt những tập phát sóng của Running Man, khán giả ít thấy cô nàng tỏ ra sợ sệt đến xanh mặt một con vật nào đến mức như vậy.

Suốt những ngày qua, sau khi loạt bê bối của Jack bị phanh phui, cư dân mạng đã không ngừng kêu gọi tẩy chay chương trình Running Man vì có sự tham gia của nam ca sĩ. Trước sự việc trên, Lan Ngọc dường như tỏ ra không quan tâm và chỉ ẩn ý thông báo rằng chương trình vẫn được công chiếu để fans hâm mộ phần nào được yên tâm.

 

Sau nhiều lần úp mở, Lý Nhã Kỳ tag thẳng tên Nguyên Vũ,bất ngờ công khai mối quan hệ 10 năm của cả 2

(Techz.vn) Những dòng chia sẻ đầy xúc động của Lý Nhã Kỳ về ca sĩ Nguyên Vũ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.