Tài chính

Làm sao để phát triển doanh nghiệp tư nhân bền vững?

Làm sao để phát triển doanh nghiệp tư nhân bền vững?

Các nhân tố để doanh nghiệp phát triển bền vững

Để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững, các nhà quản lý và chủ doanh nghiệp phải thực hiện tốt các yêu cầu nêu trên phù hợp từng giai đoạn phát triển. Nhu cầu của doanh nghiệp ở mỗi giai đoạn khác nhau nên chủ doanh nghiệp luôn phải thay đổi tầm nhìn để đáp ứng yêu cầu của thời đại. Cách bền vững nhất là tạo ra các giá trị doanh nghiệp lâu dài phụ thuộc nội lực, yếu tố bên trong của doanh nghiệp để tạo các giá trị lâu dài.

Đội ngũ nhân sự luôn là nguồn nội lực quan trọng của doanh nghiệp

Đầu tư đội ngũ nhân viên

Việc nâng cao trình độ của các thành viên trong nhóm là rất khó khăn để giúp họ cải thiện các kỹ năng thực hiện công việc tốt hơn, đem đến cảm giác an toàn trong vai trò của mình. Để đáp ứng được yêu cầu này, người lao động phải làm việc hết mình để tạo ra giá trị và cung ứng dịch vụ tốt nhất.

Chú trọng hệ thống kế toán, tài chính

Doanh nghiệp nên chú trọng trong việc theo dõi các chi phí trong sản xuất kinh doanh, cũng như các hạch toán các khoản doanh thu hay thu nhập. Đồng thời, các kết quả chi phí và thu nhập nên được thể hiện qua Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh và giải trình cụ thể trên Thuyết minh báo cáo tài chính để đánh giá đầy đủ hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.  

Chuẩn bị các loại giấy phép con

Ngoài việc đầu tư nhân lực, hệ thống tài chính, kế toán, doanh nghiệp cũng phải nắm những quy định quan trọng của pháp luật trong hoạt động cấp các loại giấy phép con để đạt các điều kiện quan trọng về ngành nghề kinh doanh. Các doanh nghiệp cần đáp ứng các điều kiện riêng biệt như an ninh, trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm…

Hệ thống nhà xưởng của doanh nghiệp phải đáp ứng yêu cầu kỹ thuật

Nhà xưởng đáp ứng kỹ thuật

Trong quá trình làm việc tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, những tai nạn rủi ro luôn tiềm tàng, có thể xảy ra tạo nên những ảnh hưởng xấu lâu dài không chỉ đối với doanh nghiệp mà còn đối với người lao động. Vì thế, việc xây dựng hệ thống nhà xưởng đảm bảo an toàn, đúng kỹ thuật là điều vô cùng quan trọng.

Quyết Thắng Group - Cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Quyết Thắng là doanh nghiệp đi đầu giúp doanh nghiệp giải quyết các yêu cầu nêu trên để phát triển bền vững bằng việc xây dựng nền tảng cung ứng tổng hợp các dịch vụ bao gồm:

Cung ứng nhân lực

Hiện nay, công ty đã cung ứng hơn 8.000 lao động cho doanh nghiệp các tỉnh miền đông nam bộ với đa dạng các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như: Điện, điện tử, cơ khí, hàn, bao bì, may mặc, sữa, nước giải khát… Công ty có các loại hình dịch vụ cho thuê lao động ngắn hạn, dài hạn.

Giải pháp này sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu công việc, tiết kiệm chi phí trong công tác: Tuyển lao động, ký hợp đồng, chịu trách hiện pháp luật về quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động… Doanh nghiệp chỉ cần chuyên tâm xây dựng thương hiệu, sứ mệnh...   

Dịch vụ kế toán trọn gói

Thay bằng việc xây dựng một hệ thống kế toán hoặc phòng kế toán với nhiều chi phí, thuê nhân sự, doanh nghiệp của bạn có thể tập hợp các chứng từ, hóa đơn trong việc thu, chi của doanh nghiệp gửi đến dịch vụ kế toán trọn gói, công ty sẽ thực hiện các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến kế toán và nộp thuế.

Công ty cũng hỗ trợ việc Kê khai thuế, đóng thuế môn bài, thuế VAT, bảo hiểm xã hội, quyết toán thuế cuối năm theo quy định của pháp luật.

Dịch vụ kế toán chuyên nghiệp hỗ trợ doanh nghiệp

Xây dựng nhà xưởng

Khi xây dựng nhà xưởng, hệ thống phòng cháy chữa cháy các chủ đầu tư phải mất nhiều thời gian và chi phí để thực hiện nhằm đảm bảo thiết kế thuận tiện, an toàn lao động. Vì thế, tránh doanh nghiệp bị giảm thiểu doanh thu, năng suất làm việc khi nghiên cứu kết cấu xây dựng nhà xưởng, dịch vụ này của công ty Quyết Thắng sẽ giúp khách hàng triển khai hạng mục theo đúng yêu cầu.

Công ty chuyên cung cấp các thiết kế, xây dựng công trình nhà xưởng bằng các khung thép, nhà thép tiền chế giúp tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng vẫn đạt hiệu quả cao về kết cấu, kỹ thuật công trình.

Hỗ trợ pháp lý các giấy phép con

Việc cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm cho doanh nghiệp cần đảm bảo hồ sơ, thủ tục, điều kiện trước khi nộp hồ sơ đến cơ quan cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm cho doanh nghiệp. Với đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, Quyết Thắng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp cấp giấy phép nhanh chóng, giá rẻ với đầy đủ thủ tục cần thiết.

Sản xuất thùng carton

Bao bì Quyết Thắng chuyên sản xuất các loại thùng carton 3 lớp, 5 lớp , 7 lớp...

Quyết Thắng Group cũng cung cấp đa dạng các dịch vụ cho doanh nghiệp.

QUYẾT THẮNG GROUP - ĐỒNG HÀNH CÙNG ƯỚC MƠ CỦA DOANH NGHIỆP

Trụ sở chính: C279 Đường Nguyễn Hữu Cảnh – Khu Phố Bình Hoà – Phường bình nhâm – Thành Phố Thuận An – Tỉnh Bình Dương 

Mã số thuế: 3702606735

Hotline: 0274.656.8888

 

Ngưng dịch vụ vì quá tải hệ thống - Ác mộng của nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ

(Techz.vn) Mùa Tết sôi động đang đến gần, mùa vàng của những ưu đãi bùng nổ và doanh nghiệp quyết định sẽ bung một chiến dịch kích cầu "khủng", điều hiển nhiên là lượng truy cập website sẽ đột nhiên tăng vọt. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra?