Giải trí

Làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà để lộ 'hình xăm' lớn khiến nhiều người ngỡ ngàng

Làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà để lộ 'hình xăm' lớn khiến nhiều người ngỡ ngàng

Từ 1 Ngọc nữ đình đám của showbiz Việt, cuộc sống của Tăng Thanh Hà vẫn được dân tình đặc biệt chú ý sau khi rút lui nghệ thuật về làm dâu hào môn.

Mới đây, sau dịp Tết Nguyên đán, Tăng Thanh Hà đã cập nhật hình ảnh hiện tại cùng dòng chú thích đáng yêu: "Giáng Sinh, Tết Tây, Tết Ta…Huệ lên 2 ký". Đăng ảnh với mục đích than thở về việc tăng cân sau Tết,  bà xã Louis Nguyễn lại gây chú ý với cánh tay của cô với hình xăm lớn. Theo đó, trên cánh tay của Tăng Thanh Hà có một hình xăm khá lớn với nhiều hình nhỏ theo phong cách đầy dễ thương khi mang hình dáng của phi hành gia lướt ván, ngôi sao, tàu vũ trụ.

Trước đó, vào mùng 4 Tết, khi Tăng Thanh Hà đã để lộ 1 phần nhỏ hình xăm này khi khoe ảnh tự chụp trên xe. Dân tình nhận thấy rằng ở trong bộ hình áo dài chụp cùng hội bạn thân, hình xăm này của Hà Tăng chưa xuất hiện nên nhiều người nghi vấn rằng đây chỉ là hình xăm dán tạm thời. 

Hóa ra đây là hình xăm do chính tay Chloe - con gái thứ 2 của Hà Tăng tự tay ‘thiết kế’ cho mẹ. Hà Tăng trước nay đã nổi tiếng là 1 bà mẹ dành hết thời gian và tâm sưc cho con gái. Tuy nhiên chuyện cô xăm hình theo sở thích của con khiến nhiều người không khỏi thích thú và có phần ngạc nhiên.

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đã là 1 người mẹ 3 con: con trai đầu lòng Richard sinh năm 2015, Chloe sinh năm 2017 và nhóc tỳ mới sinh năm 2021 là Mason. 

Trong số các người đẹp làm dâu hào môn thì có lẽ hình ảnh của Tăng Thanh Hà được chú ý và ngưỡng mộ hơn cả. Nữ diễn viên ngày nào khiến ai nấy ghen tỵ vì nhan sắc và phong thái không hề thuyên giảm dù đã làm mẹ 3 con. Lối sống kín đáo và dồn tâm sức cho gia đình cùng các con chuẩn con dâu hào môn của Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người yêu mến.

 

Trizzie Phương Trinh bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, bạn bè và khán giả lo lắng hỏi han

Ngay khi nhận được tin Trizzie Phương Trinh bị thương nặng ở tay trong lúc dọn nhà mới giúp con trai, bạn bè cùng fan hâm mộ không khỏi lo lắng, xót xa.