Thiết bị công nghệ

Làm cách nào để mua máy phát điện di động năng lượng mặt trời tốt nhất

Làm cách nào để mua máy phát điện di động năng lượng mặt trời tốt nhất

Việc chuẩn bị cho ngôi nhà của bạn một nguồn điện di động dự phòng khẩn cấp ngày càng trở nên cần thiết. Đặc biệt vào những ngày mưa bão kéo dài hoặc thiên tai lũ lụt gây ra tình trạng mất điện thường xuyên. Việc sở hữu một máy phát điện năng lượng mặt trời để sử dụng trong gia đình là một giải pháp lý tưởng.

Ecoflow DELTA – máy phát điện năng lượng mặt trời di động dành cho gia đình trong mùa mưa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị máy phát điện đáng tin cậy để sử dụng cho các thiết bị của mình trong suốt mùa mưa bão dễ gây ra tình trạng mất điện kéo dài hoặc để đi cắm trại, hãy đọc và tìm hiểu ngay bài viết bên dưới để tìm thấy máy phát điện di động năng lượng mặt trời tốt nhất cho ngôi nhà của bạn nhé.

Tại sao nên mua máy phát điện năng lượng mặt trời để sử dụng trong nhà? 

Một trong những lý do chính đáng mà bạn có thể cân nhắc sử dụng máy phát điện năng lượng mặt trời là nếu bạn sống trong khu vực thường xuyên mất điện hoặc thời tiết mưa bão lũ lụt thất thường và đang tìm kiếm một hệ thống nguồn điện dự phòng tại nhà cho các trường hợp khẩn cấp.

Đối với các máy phát điện chạy bằng nguyên liệu xăng sẽ tạo ra khí thải gây ô nhiễm môi trường, chưa kể việc tích trữ xăng còn gây nguy hiểm. Đồng thời, các máy phát điện chạy bằng xăng cần phải đặt bên ngoài nhà được che chắn nhưng phải đảm bảo thông gió vì không thể đặt ngoài trời mưa. Hệ thống máy phát điện năng lượng mặt trời không sử dụng nhiên liệu xăng nên hoàn toàn sạch và không có mùi, có thể di động nên vừa an toàn vừa thuận tiện để sử dụng mọi lúc mọi nơi trong nhà hoặc ngoài trời.

Máy phát điện sử dụng bằng khí đốt tự nhiên ồn hơn so với các máy phát điện năng lượng mặt trời di dộng, trung bình 60-70dB.

Máy phát điện năng lượng mặt trời có thể giúp bạn tiết kiệm tiền, tuy nhiên chi phí mua ở mức đắt tiền nhưng nó thật xứng đáng khi bạn chuyển sang sử dụng kết hợp tấm năng lượng mặt trời và máy phát điện năng lượng mặt trời để khai thác năng lượng bền vững và tiết kiệm tiển về lâu dài.

Chuẩn bị cung cấp điện cho ngôi nhà của bạn bằng máy phát điện năng lượng mặt trời trong mùa mưa bão giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Với máy phát năng lượng mặt trời có kích thước phù hợp, bạn có thể chạy AC, tủ lạnh và các thiết bị cần thiết khác khi có bão hoặc mất điện.

Năng lượng mặt trời là nguồn tài nguyên sạch tái tạo dồi dào nhất hiện có để sử dụng. Vì vậy, khi bạ đang sử dụng máy phát điện năng lượng mặt trời sẽ góp phần giảm lượng khí thải carbon và giúp chống lại biến đổi khí hậu.

Sử dụng máy phát điện năng lượng mặt trời góp phần giảm lượng khí thải và biến đổi khí hậu.

Máy phát điện năng lượng mặt trời công suất nhỏ 

Khi bạn chỉ có ý định cung cấp năng lượng cho các thiết bị gia dụng thiết yếu thì một chiếc máy phát điện có công suất từ 500Wh đến 1000Wh là đủ. DELTA mini có công suất 882Wh và công suất 1400W, cho phép sạc các thiết bị cơ bản như tủ lạnh và TV trong khoảng 5-6 giờ, thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo trong chuyến đi cắm trại.

Các máy phát điện EcoFlow sử dụng công nghệ X-Boost độc quyền giúp tăng sản lượng cho các thiết bị điện có công suất lớn hơn. Công suất của EcoFlow DELTA mini tăng lên đến 2200W (từ 1400W) khi X-Boost được bật, cho phép nó cung cấp năng lượng cho lò nướng bánh 1650W nhưng ở 1400W.

Máy phát điện năng lượng mặt trời công suất trung bình

DELTA Max máy phát điện năng lượng mặt trời di động có công suất 1000-2000Wh, cung cấp giải pháp hoàn hảo cho nguồn điện dự phòng tại nhà. Với công suất 2400W, nó có thể cung cấp năng lượng cho hầu hết các thiết bị điện tử khi mất điện vào mùa mưa. Thêm vào đó, nó có thể mở rộng công suất 6kWh với Pin phụ thông minh.

Máy phát điện năng lượng mặt trời công suất lớn

Máy phát điện năng lượng mặt trời có công suất trên 3000Wh là loại máy phát điện thực sự có khả năng cung cấp năng lượng cho toàn bộ ngôi nhà của bạn. Các thiết bị này lớn hơn ít di động hơn, nhưng các máy phát điện như DELTA Pro có sẵn pin bổ sung để tăng công suất lên 25kWh.

So sánh các dòng máy phát điện năng lượng mặt trời di động.

Bạn đang tìm cách giảm hóa đơn tiền điện, chuẩn bị nguồn điện dự phòng khi mất điện hay cung cấp năng lượng cho toàn bộ ngôi nhà trong mùa mưa bão, có một loạt các máy phát điện năng lượng mặt trời di động từ EcoFlow phù hợp với mọi hoàn cảnh. Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ ngay email [email protected] hoặc có thể mua máy phát điện EcoFlow tại Việt Nam.

 

Giá Nokia C21 Plus đã rẻ đại lý tiếp tục áp thêm khuyến mãi khủng đè bẹp Redmi 10A, Galaxy A03

(Techz.vn) Nokia C21 Plus cuối tháng 8 tiếp tục có giá bán hấp dẫn đồng thời được đại lý áp chương trình giảm giá khủng giúp nó vượt trội trước Redmi 10A lẫ Galaxy A03.