Giải trí

Lâm Bảo Châu: Người chọn đi sau mãi đi sau, buông bỏ cho đời an nhiên

Lâm Bảo Châu: Người chọn đi sau mãi đi sau, buông bỏ cho đời an nhiên

Mới đây, Lâm Bảo Châu đăng tải trên trang cá nhân bài viết ẩn ý về chuyện tình cảm của mình thu hút sự quan tâm của khán giả. Theo đó, bạn trai Lệ Quyên nói về bản lĩnh người đàn ông khi dám làm, dám chịu và đứng lên đấu tranh cho sự lựa chọn, quyết định và hạnh phúc của mình. Ngầm đáp trả antifan về những bình luận kém duyên trước đó.

“Bản lĩnh là ta dám làm ,đứng lên đấu tranh cho lựa chọn quyết định và hạnh phúc của mình , cuộc đời này ngắn lắm người suy kẻ nói sao vừa lòng, cứ bước đi để lại những dấu chân; những điều ở trước mắt người vui vẻ đón nhận những gì còn sót lại kẻ ngắm nhìn chẳng buông tha. Người chọn đi sau mãi đi sau , hãy buông bỏ cho đời an nhiên”, Lâm Bảo Châu chia sẻ.

le-quyen-1

Dưới phần bình luận nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình, gửi lời động viên đến Lâm Bảo Châu.

“Rất ngưỡng mộ Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên. Im lặng là mình đã chiến thắng tới đỉnh. Vì ở tầng số của mình ko có họ. Hãy nhớ ở xứ thiên đường là chửi nhau. Ở xứ văn minh người nổi tiếng để bị chửi. Càng bị chửi càng nổi tiếng và thành công”

“Hãy vì hanh phúc của mình gạt đi bao điều hết em ạ tình yêu là cao cả nhất em ạ”

“Hay lắm em, rất đẹp đôi, chúc 2 em hạnh phúc nhé”

“Cố lên em ơi”

le-quyen

Trước Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng đăng tải bài viết đáp trả antifan khi cô bị xúc phạm, mỉa mai, khiêu khích và chà đạp. Nữ ca sĩ thẳng thắn: “Mong mỏi luật ban hành rõ sao cho công bằng để tất cả chúng ta được tôn trọng,khi đó tự khắc mỗi cá nhân sẽ kiểm soát tốt bản thân mình!!! Tôi,một người nghệ sỹ chân chính,sống bằng nghề,lao động nghệ thuật ko biết mệt mỏi,chỉ mang lại giá trị tích cực cho cuộc đời mong mỏi điều này hơn bao giờ hết.Vô cớ xúc phạm người khác,phải trừng trị thích đáng thì ko ai phải phản kháng vì quá ức chế vì lúc đó có pháp luật xử lý…”

le-quyen-3

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên chính thức công khai hẹn hò từ đầu năm 2022. Kể từ khi công khai đến nay, cặp đôi nhận về nhiều ý kiến trái chiều về chuyện tình cảm. Đây cũng là lần đầu tiên Lâm Bảo Châu lên tiếng ngầm khẳng định chuyện tình cảm của mình.

 

Lệ Quyên gay gắt đáp trả antifans, 'rùng mình' khi bị tấn công 'bầy đàn' trên mạng xã hội

'Mong mỏi luật ban hành rõ sao cho công bằng để tất cả chúng ta được tôn trọng, khi đó tự khắc mỗi cá nhân sẽ kiểm soát tốt bản thân mình', Lệ Quyên bức xúc lên tiếng.