Thiết bị công nghệ

Kính thông minh của Facebook và Ray-Ban bị rò rỉ trước khi ra mắt

Kính thông minh của Facebook và Ray-Ban bị rò rỉ trước khi ra mắt

Những chiếc kính thông minh từng bị trêu chọc trước đây của Facebook và Ray-Ban sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai. Nhưng hình ảnh về chúng đã bị rò rỉ trước thời điểm công bố bởi Evan "Evleaks" Blass. Các hình ảnh cho thấy ba mô hình riêng biệt, được gọi là Ray-Ban Stories, hoàn chỉnh với các khung cổ điển của công ty và một cặp máy ảnh ở mỗi bên và một nút ở trên cùng bên phải, có thể được sử dụng để vận hành máy ảnh. 

Các rò rỉ cho thấy ba kiểu gọng kính cổ điển của Ray-Ban bao gồm Wayfarer, Round, cùng với Meteor. Chúng được dán logo của Ray-Ban, nhưng không có dấu hiệu của bất kỳ thương hiệu Facebook nào ngoại trừ trên hộp. Các phụ kiện khác có trong hình ảnh là hộp đựng, túi bảo vệ, cáp sạc, hướng dẫn tham khảo và bảo hành. 

Ngoại hình của chúng không phải là một bất ngờ lớn, như Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg đã nói vào tháng 7 rằng "chiếc kính có kiểu dáng mang tính biểu tượng của Ray-Ban và chúng cho phép bạn làm một số việc khá gọn gàng". Nhưng hiện tại, chúng dường như chỉ đơn thuần là kính được trang bị máy ảnh, giống như các mẫu của Snap. Trong khi đó, Snap đã chuyển sang phiên bản thực tế tăng cường (AR). Dù vậy, Zuckerberg cho biết các mẫu Ray-Ban là một phần của "hành trình hướng tới kính thực tế tăng cường đầy đủ trong tương lai." 

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về khả năng đầy đủ của kính, vì vậy vẫn sẽ có một số yếu tố bất ngờ trong buổi ra mắt sắp tới diễn ra vào ngày mai. 

 

Cách tìm kiếm bạn bè Facebook trên Tiktok cực đơn giản

(Techz.vn) Bình thường để tìm tài khoản tiktok của ai đó bạn sẽ phải nhập ID hoặc nhập chính xác tên của họ trên Tiktok. Tuy nhiên có một cách để bạn có thể tìm tài khoản tiktok của bạn bè thông qua Facebook một cách cực kỳ đơn giản mà không cần phải nhập ID hay gì cả