Ô tô

Kình địch của Honda CR-V giảm giá sốc 159 triệu đồng, quyết hạ gục cả Mazda CX-5 và Hyundai Tucson

Kình địch của Honda CR-V giảm giá sốc 159 triệu đồng, quyết hạ gục cả Mazda CX-5 và Hyundai Tucson

Bước sang tháng 6/2021, mẫu xe chủ lực của Subaru Việt Nam là Subaru Forester tiếp tục được giảm giá mạnh tay từ 79 tới 159 triệu đồng, tùy theo phiên bản. Đây là động thái nhằm giúp mẫu SUV này tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.

Cụ thể, khi mua Subaru Forester phiên bản i-S EyeSight, khách hàng sẽ được giảm giá 79 triệu đồng và gói quà tặng màn hình đa ohương tiện thế hệ mới có hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. Sau khi giảm giá, mẫu xe này hiện có giá 1,209 tỷ đồng.

Kình địch của Honda CR-V giảm giá sốc 159 triệu đồng, quyết hạ gục cả Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ảnh 1

Trong khi đó, Subaru Forester phiên bản i-S được giảm giá tới 99 triệu đồng, kèm quà tặng là màn hình đa phương tiện thế hệ mới, có kết nối Android Auto/ Apple carPlay và hệ thống quan sát toàn cảnh 360 nâng cấp. Với việc được giảm 99 triệu đồng, phiên bản này hiện có giá 1,119 tỷ đồng.

Với mức giảm 159 triệu đồng, Subaru Forester phiên bản i-L là phiên bản được giảm giá sâu nhất hiện nay. Giá bán của Forester sau khi được áp ưu đãi chỉ còn 969 triệu đồng.

Kình địch của Honda CR-V giảm giá sốc 159 triệu đồng, quyết hạ gục cả Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ảnh 2

Ngoài chương trình ưu đãi hấp dẫn, Subaru Forester còn được Subaru Việt Nam bổ sung các trang bị tiện ích như khóa cửa tự động tích hợp cảnh báo an ninh thông minh và gương gập tự động. Các tính năng này được nhà sản xuất tích hợp trên phiên bản i-S EyeSight mới bán ra thị trường từ tháng 6 năm nay và đây là nâng cấp hoàn toàn miễn phí.

Chi tiết giá đặc biệt và ưu đãi cho từng phiên bản của Subaru Forester như sau:

Kình địch của Honda CR-V giảm giá sốc 159 triệu đồng, quyết hạ gục cả Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ảnh 3

 

Hyundai Santa Fe ‘đứng ngồi không yên’ vì Toyota Fortuner thế hệ mới sắp trình làng

(Techz.vn) Toyota Fortuner là đối thủ nặng ký nhất của Hyundai Santa Fe. Chính vì vậy, thông tin Fortuner thế hệ mới sắp trình làng khiến cho Santa Fe không khỏi lo lắng.