Giải trí

Kim Ngân tiều tụy, ốm yếu sau thời gian dài rời xa danh hài Thúy Nga khiến nhiều người xót xa

Kim Ngân tiều tụy, ốm yếu sau thời gian dài rời xa danh hài Thúy Nga khiến nhiều người xót xa

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô đi làm tóc tại tiệm tóc quen thuộc. Đây cũng chính là nơi Thúy Nga từng dắt Kim Ngân tới để cắt tóc, làm đầu. Tại đây hai người đã trò chuyện với nhau về Kim Ngân và tình hình hiện tại của nữ ca sĩ.

"Kim Ngân vẫn hay tới tiệm tôi lắm. Lúc trước Kim Ngân đi đâu tôi không rõ nhưng đợt này lại thấy hay lui lại tiệm tóc của tôi.

Tôi tìm hiểu nguyên nhân thì biết, ở trước cửa tiệm tôi có để một ban thờ thần tài. Trên ban thờ thần tài, lúc nào tôi cũng để vài tờ tiền. Kim Ngân thấy nên tới lấy đi.

Ngày trước tôi cũng thắc mắc lắm, không hiểu sao cứ để tiền ra ban thần tài lại mất tiền. Tất nhiên, tôi không để nhiều, để ít thôi, khoảng vài đô. Bây giờ tôi mới phát hiện ra Kim Ngân lấy tiền ở ban thần tài.

Tuy nhiên, tôi cho tiền thì chị Kim Ngân lại không lấy. Nhiều người cũng cho tiền nhưng Kim Ngân cũng không nhận. Thế mà Kim Ngân lại rất thích qua tiệm tôi lấy tiền ở ban thần tài. Lúc nào chị ấy cũng thế”, Người chủ tiệm tóc trò chuyện cùng với Thúy Nga.

Bên cạnh đó người chủ tiệm cũng chia sẻ về tình hình hiện tại của Kim Ngân khiến không ít người xót xa. Cô cho biết ca sĩ Kim Ngân thời gian gần đây trông tiều tụy, ốm yếu hơn. Cô trong không được khỏe mạnh trông như hồi còn ở với Thúy Nga nên rất tội nghiệp.

Kim Ngân còn thường xuyên xuất hiện với hình ảnh tóc tai dài, xù rối tung, điều này chứng tỏ nữ ca sĩ không được chăm sóc kỹ càng hay không có ai xung quanh lo cho nữ ca sĩ hết.

Thúy Nga nghe xong tình hình Kim Ngân chỉ nói một câu: "Thôi, mỗi người một số phận, tôi cũng kệ thôi chứ không biết làm thế nào". Phản ứng này của Thúy Nga khiến một số người bất ngờ.

Được biết, cách đây 3 tháng, Kim Ngân đã rời bỏ Thúy Nga để về ở cùng em họ Gia Nguyễn – người luôn công kích, dọa kiện Thúy Nga và nhận lo cho Kim Ngân. Chính vì thế, tình hình hiện tại của Kim Ngân khiến cộng đồng mạng khá lo lắng và nghi ngờ em họ nữ ca sĩ.

 

Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị tuyên bố cứng rắn về ồn ào từ thiện của Thủy Tiên

(Techz.vn) Vừa qua, Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên năm 2020.