Giải trí

Kim Lý sửng sốt phát hiện ‘bí mật’ của Hồ Ngọc Hà từ 10 năm trước, thốt lên 1 câu ngỡ ngàng

Kim Lý sửng sốt phát hiện ‘bí mật’ của Hồ Ngọc Hà từ 10 năm trước, thốt lên 1 câu ngỡ ngàng

Hồ Ngọc HàKim Lý là cặp đôi được yêu thích bậc nhất showbiz Việt hiện nay. Sau 4 năm bên nhau, cả hai ngày càng mặn nồng. Hồi cuối năm 2020 họ còn đón cặp song sinh Lisa và Leon chào đời. Gia đình Hà Hồ - Kim Lý vì thế được chú ý nhiều hơn. Trên mạng xã hội, họ thoải mái chia sẻ về cuộc sống hàng ngày. Không chỉ là ngôi sao hàng đầu, giờ đây cặp đôi còn là ông bố, bà mẹ bỉm sữa được hâm mộ.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-1

Những khoảnh khắc đời thường hay cách trò chuyện của Kim LýHồ Ngọc Hà trên mạng luôn khiến mọi người thích thú. Mới đây, nam diễn viên mang hai dòng máu Việt – Thụy Điển gây cười khi chia sẻ lại khoảnh khắc từ 10 năm trước của bà xã. Anh chàng tỏ ra bất ngờ khi biết đến khía cạnh khác của Hồ Ngọc Hà.

kim-ly-ho-ngoc-ha-1

Trên trang cá nhân, Kim Lý đăng tải clip Hồ Ngọc Hà tham gia cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” năm 2011. Dù chỉ có mặt với vai trò khách mời nhưng vũ điệu Tango và Samba cô biểu diễn khiến nhiều người trầm trồ vì quá thu hút. Những bước nhảy chuyên nghiệp, uyển chuyển của giọng ca “Cự tuyệt” nhận được vô số lời khen ngợi.

kim-ly-ho-ngoc-ha-3

kim-ly-ho-ngoc-ha-4

kim-ly-ho-ngoc-ha-5

Kim Lý cũng phải thốt lên đầy bất ngờ: “Wow I didn’t know you could dance like this Ho Ngoc Ha. So passionated” (Tạm dịch: Wow, anh không biết là em có thể nhảy như vậy đấy Hồ Ngọc Hà. Thật cuồng nhiệt).

kim-ly-ho-ngoc-ha-2

Bị ông xã khui lại hình ảnh từ 10 năm trước, Hồ Ngọc Hà xấu hổ yêu cầu anh phải xóa đi ngay lập tức. Thế nhưng Kim Lý vẫn “lầy lội” giữ bài đăng. Dân mạng lại hào hứng để lại những bình luận khen khả năng nhảy múa của nữ ca sĩ. Nhiều người còn chọc ghẹo cô nên biểu diễn lại cho cả nhà xem, Lisa và Leon có thể phụ họa theo sau.

 

Trong lúc Hồ Ngọc Hà mặn nồng bên Kim Lý, Cường Đô La hé lộ thêm về cuộc sống bên Đàm Thu Trang

(Techz.vn) – Hậu ly hôn, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều đã tìm được hạnh phúc mới. Cuộc sống của họ giờ đây là hình mẫu lý tưởng với rất nhiều người.