Giải trí

Kim Lý bị quay lại hành động đặc biệt với con riêng của Hà Hồ, phản ứng của Subeo gây ngỡ ngàng

Kim Lý bị quay lại hành động đặc biệt với con riêng của Hà Hồ, phản ứng của Subeo gây ngỡ ngàng

Mới đây, trang instagram của gia đình Hà Hồ - Kim Lý đã chia sẻ khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu giữa cặp đôi và cậu cả Subeo.

Cụ thể, ‘Hồ Ngọc Hà’ đã có chuyến du lịch đầu năm đầy vui vẻ với người thân và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với người hâm mộ. Ngay lập tức, clip vui đùa trên bãi cỏ của Kim Lý - Hà Hồ  nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, dưới nền nhạc vui nhộn, Kim Lý, Hà Hồ và Subeo đã xếp thành hàng dọc, ôm nhau đầy thắm thiết như đang chơi trò ‘xe lửa’. Biểu cảm hài hước, đắm chìm vào âm nhạc của Kim Lý khiến người quay phải thốt lên ‘dễ thương quá’. 

Đáng nói, trong clip, Subeo cũng rất hưởng ứng điệu nhảy của bố dượng, thậm chí Kim Lý còn kéo tay Subeo đầy cảm. Khoảnh khắc đáng yêu này cũng một phần nào còn chứng minh mối quan hệ của Kim Lý và con trai riêng của Hồ Ngọc Hà. Có thể thấy, ‘cậu cả’ nhà Hồ Ngọc Hà vô cùng thoải mái khu vui chơi cùng Kim Lý.

Nhìn hình ảnh thân thiết của Kim Lý và Subeo nhiều người nhận xét rằng cả hai không khác gì bố con ruột. Hiện tại, Hà Hồ và Kim Lý đang cùng nhau chăm sóc các con. Không chỉ Hà Hồ, Kim Lý thường xuyên dành những hành động tình cảm với Subeo. Thậm chí anh còn nhắc tên Subeo trong lời cầu hôn với Hồ Ngọc Hà và tuyên bố rằng anh sẽ xem Subeo, Hà Hồ và các con của từ nay về sau sẽ là một gia đình.

 

Mai Phương Thúy bị chụp trộm khi mặc áo cúp ngực, nhan sắc và vóc dáng ở tuổi 32 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đăng tải bức ảnh bị chụp trộm trong hậu trường, Mai Phương Thúy nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.