Ô tô

Kia Seltos chuẩn bị ra mắt biến thể mới, giá dự kiến 418 triệu khiến Toyota Corolla Cross điêu đứng

Kia Seltos chuẩn bị ra mắt biến thể mới, giá dự kiến 418 triệu khiến Toyota Corolla Cross điêu đứng

Kia Seltos được ra mắt tại thị trường Ấn Độ lần đầu tiên vào tháng 8/2019 và nhận được bản cập nhật đầu tiên vào đầu năm nay. Kể từ khi xuất hiện trên thị trường mẫu SUV cỡ trung này đã nhanh chóng khẳng định được vị thế và mang về mức doanh số rất cao cho hãng xe của Hàn Quốc. Trên thực tế, trong tháng 10 vừa qua, Seltos đã vượt qua các đối thủ như Toyota Corolla Cross hay mẫu SUV bán chạy nhất Ấn Độ - Hyundai Creta.

Kia Seltos chuẩn bị ra mắt biến thể mới, giá dự kiến 418 triệu khiến Toyota Corolla Cross điêu đứng ảnh 1

Hiện tại, Kia đang có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm Seltos với biến thể Diesel iMT mới. Theo báo cáo mới của truyền thông Ấn Độ, Kia Seltos Diesel iMT sẽ được phát hành vào năm 2022. Biến thể này sẽ ra mắt sau chiếc MPV 7 chỗ nhỏ gọn được mong đợi hãng xe Hàn Quốc là Kia Carens.

Thông tin chi tiết về biến thể Kia Seltos Diesel iMT mới sắp ra mắt vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, biến thể này dự kiến ​​sẽ được phát triển dựa trên biến thể HTK+. Hiện tại, hộp số iMT chỉ được trang bị trên biến thể xăng HTK+ 1.5L có giá 12,29 lakh Rs (khoảng 375 triệu đồng). Biến thể Diesel iMT có thể sẽ có giá cao hơn khoảng 50.000 Rs so với biến thể số tay thông thường hiện đang có giá 13,19 Rs lakh (khoảng 403 triệu đồng). Như vậy, giá dự kiến của biến thể Diesel iMT sẽ ở mức 13,69 lakh Rs (khoảng 418 triệu đồng).

Kia Seltos chuẩn bị ra mắt biến thể mới, giá dự kiến 418 triệu khiến Toyota Corolla Cross điêu đứng ảnh 2

Động cơ diesel 1.5L của biến thể mới này có thể tạo ra công suất tối đa 114 mã lực và 250 Nm, có thể kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Kia Seltos Diesel mới sẽ đi kèm với kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, ghế bọc màu be, khởi động động cơ từ xa, hệ thống điều hoà tự động và cửa sổ trời có trợ lực.

 

‘Vua tay ga’ Honda SH ra mắt phiên bản mới: Giá rẻ giật mình, thiết kế thể thao, trang bị xịn sò

(Techz.vn) Mẫu xe mệnh danh “Vua tay ga” vừa được cập nhật phiên bản mới cực đỉnh đang là tâm điểm chú ý của dư luận.