Ô tô

KIA Seltos 2022 lộ diện: Thiết kế cực đẹp, 'nuốt chửng' cả Hyundai Kona và Toyota Corolla Cross

KIA Seltos 2022 lộ diện: Thiết kế cực đẹp, 'nuốt chửng' cả Hyundai Kona và Toyota Corolla Cross

KIA Seltos tại thị trường Mỹ sẽ được hãng xe của Hàn Quốc đem tới một vài chỉnh sửa hấp dẫn. Hai báo cáo mới từ Cars Direct, trong đó có được hướng dẫn đặt hàng của đại lý đã chỉ ra chi tiết những thay đổi trên mẫu xe này. Seltos sẽ nhận được huy hiệu mới của thương hiệu KIA cùng với phiên bản Nightfall Edition mới. KIA cũng sẽ ngừng cung cấp Seltos S tăng áp 1,6 lít.

KIA Seltos 2022 lộ diện: Thiết kế cực đẹp, sẵn sàng ‘làm gỏi’ Hyundai Kona và Toyota Corolla Cross ảnh 1

Phiên bản Nightfall mới của KIA Seltos có giá khởi điểm 27.865 đô la (tương đương khoảng 642 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Phiên bản này sẽ nhận được bánh xe màu đen mờ 18 inch, lưới tản nhiệt màu đen, đường ray mái màu đen và cả cửa màu đen. Nightfall Edition cũng là phiên bản Seltos rẻ nhất có động cơ bốn xi-lanh tăng áp 1,6 lít, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp độ. Tuy nhiên, theo Cars Direct, phiên bản này đắt hơn 1.100 USD (khoảng 25 triệu đồng) so với phiên bản S Turbo sắp ra mắt, với cả hai trang bị tiêu chuẩn thể thao tương tự.

KIA Seltos 2022 lộ diện: Thiết kế cực đẹp, sẵn sàng ‘làm gỏi’ Hyundai Kona và Toyota Corolla Cross ảnh 2
KIA Seltos 2022 lộ diện: Thiết kế cực đẹp, sẵn sàng ‘làm gỏi’ Hyundai Kona và Toyota Corolla Cross ảnh 3

Những thay đổi khác trên Seltos 2022 ít ấn tượng hơn. Nhà sản xuất ô tô của Hàn Quốc sẽ loại bỏ huy hiệu trang trí ở phía sau xe. Seltos 2022 cũng sẽ nhận được huy hiệu mới của KIA như một phần trong nỗ lực đổi mới thương hiệu liên tục của hãng xe này. Logo mới có thiết kế cao cấp hơn nhiều so với logo cũ khi thương hiệu xe của Hàn Quốc tiếp tục cải tiến dòng sản phẩm của mình. Một nâng cấp khác cho mô hình 2022 sẽ là việc bổ sung phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường… là tiêu chuẩn.

KIA Seltos 2022 lộ diện: Thiết kế cực đẹp, sẵn sàng ‘làm gỏi’ Hyundai Kona và Toyota Corolla Cross ảnh 4
KIA Seltos 2022 lộ diện: Thiết kế cực đẹp, sẵn sàng ‘làm gỏi’ Hyundai Kona và Toyota Corolla Cross ảnh 5

Những khách hàng không chọn phiên bản KIA Seltos Nightfall Edition dẫn động tất cả các bánh với động cơ tăng áp sẽ có thể lựa chọn động cơ 2.0 lít kém mạnh mẽ hơn, tạo ra công suất 146 mã lực. Không rõ khi nào những chiếc Seltos 2022 sẽ đến tay các đại lý, nhưng dự kiến sẽ không quá lâu.

 

Toyota Fortuner thế hệ mới sắp ra mắt: Trang bị xịn sò, ‘hủy diệt’ Hyundai Santa Fe

(Techz.vn) Thế hệ thứ 3 của Toyota Fortuner sẽ là mối nguy hại, đe dọa nghiêm trọng tới đại kình địch Hyundai Santa Fe.