Smart Phone - Điện thoại

Không phải Vsmart đây mới là smartphone có camera ẩn dưới màn hình đầu tiên trên thế giới

Không phải Vsmart đây mới là smartphone có camera ẩn dưới màn hình đầu tiên trên thế giới

Tập đoàn ZTE, một trong những gã khổng lồ viễn thông của Trung Quốc, vừa thông báo rằng chiếc smartphone có camera ẩn dưới màn hình đầu tiên trên thế giới - ZTE Axon 20 5G sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 9 năm 2020. Trước đó cũng đã có khá nhiều thông tin rò rỉ về chiếc smartphone này, nhưng chưa có thông tin xác nhận nào từ ZTE.

Cách đây không lâu, Chủ tịch Ni Fei đã tiết lộ rằng ZTE sẽ là thương hiệu smartphone đầu tiên trên thế giới, ra mắt một chiếc smartphone với công nghệ camera ẩn bên dưới màn hình hiển thị và làm thay đổi cuộc chơi của thị trường smartphone. Theo thông báo vừa mới đây, chiếc smartphone này sẽ có tên gọi chính thức là ZTE Axon 20 5G.

photo-1-1597647997728566337027 (1)

Theo thông tin rò rỉ từ TENAA, ZTE Axon 20 5G sẽ có kích thước 172,1 x 77,9 x 7,9 mm. Màn hình 6,92 inch khá lớn, với độ phân giải FullHD+. Bản thiết kế mô tả chiếc smartphone không có bất kỳ rãnh tai thỏ hay giọt nước hay lỗ khoét nào, thay vào đó camera selfie 32MP được đặt ẩn phía sau màn hình.

ZTE Axon 20 5G được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân 2.4GHz, chưa được tiết lộ. Đi cùng với bộ nhớ RAM 6GB, 8GB và 12GB. Dung lượng lưu trữ 64GB, 128GB và 256GB. Chiếc smartphone sẽ được cài sẵn Android 10, hỗ trợ 5G.

zte

Đối với camera sau, ZTE Axon 20 5G được trang bị 4 camera. Cảm biến chính 64MP, cùng với các camera phụ 8MP + 2MP + 2MP. Dung lượng pin 4.120 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh.

Vào tháng 7, hãng Visionex xác nhận đã bắt đầu sản xuất hàng loạt các cảm biến camera ẩn dưới màn hình, và cho biết rằng smartphone trang bị công nghệ tiên tiến này sẽ sớm được ra mắt. Do đó nhiều khả năng ZTE sẽ sử dụng cảm biến camera của Visionex.

vsmart

Trước đó, Vsmart của ông Phạm Nhật Vượng cũng đã đăng tải trên fanpage dòng trạng thái bao gồm: "Bạn đã sẵn sàng cho kỷ nguyên camera ẩn dưới màn hình cùng Vsmart?”. Chính vì vậy, nhiều người đồn đoán, Vsmart đang chuẩn bị sẵn sàng cho việc trình làng mẫu thiết bị này. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa chắc chắn về tên gọi, cấu hình và giá bán của thiết bị này.

 

Vsmart sẽ là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới tung ra smartphone với camera ẩn dưới màn hình?

(Techz.vn) Thật khó thể tin được Vsmart lại là nhà sản xuất tiên phong tung ra smartphone sở hữu camera ẩn dưới màn hình.