Thể thao

Không phải Real Madrid, Mbappe bất ngờ cập bến CLB 'vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh' với giá không tưởng?

Không phải Real Madrid, Mbappe bất ngờ cập bến CLB 'vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh' với giá không tưởng?

Theo Fichajes, một CLB tại Ngoại hạng Anh đã quyết định nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Mbappe với Real Madrid. Trước đó, tiền đạo người Pháp đã bị loại khỏi danh sách du đấu châu Á của PSG. Đội chủ sân Parc des Princes yêu cầu yêu cầu nhà vô địch World Cup 2018 phải gia hạn hợp đồng hoặc ra đi trước khi thị trường đóng cửa.

Theo đó, Manchester United là đội bóng đã đưa ra một lời đề nghị "siêu khủng" để thu hút Mbappe tham gia vào dự án của HLV Erik ten Hag. "Quỷ đỏ" sẵn sàng trả cho PSG 120 triệu euro tiền mặt, cùng với các khoản phụ phí khác làm cho tổng giá trị của thương vụ chuyển nhượng này lên tới 165 triệu euro.

Không phải Real Madrid, Mbappe bất ngờ cập bến CLB 'vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh' với giá không tưởng?
Ngoại hạng Anh là bến đỗ phù hợp cho Mbappe nếu không thể gia nhập Real Madrid.

Nếu gia nhập Man United, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh, vượt qua Enzo Fernandez (121 triệu euro) của Manchester City. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" không chỉ phải đàm phán với PSG mà còn phải thỏa mãn các yêu cầu của Mbappe và gia đình anh. Người đại diện của chân sút 24 tuổi là bà Fayza Lamari muốn con trai mình có có mức lương và các khoản hoa hồng cao, cũng như các quyền lợi thương mại và hình ảnh cá nhân khác.

Mbappe hiện còn một năm hợp đồng với PSG, nhưng anh đã từ chối gia hạn. Chủ tịch Al-Khelaifi của PSG đã ra thông báo rằng Mbappe phải ra đi ngay hoặc sẽ ngồi dự bị suốt mùa giải 2023/24 nếu không gia hạn hợp đồng. Cầu thủ người Pháp có thể nhận được 80 triệu euro nếu hoàn thành hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes.

Không phải Real Madrid, Mbappe bất ngờ cập bến CLB 'vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh' với giá không tưởng?
Tiền đạo người Pháp đang thu hút nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu.

Cũng theo Fichajes, Al Hilal cũng đang quan tâm tới tương lai của Mbappe bên cạnh MU và Real Madrid. Dẫu vậy, cơ hội để CLB Saudi Arabia để cạnh tranh. Trong trường hợp PSG nhất quyết không để Mbappe đến "Los Blancos" thì Ngoại hạng Anh sẽ là bến đỗ hoàn toàn khả thi cho Mbappe.

Nếu thất bại ở thương vụ Mbappe, MU nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang Rasmus Hojlund, tiền đạo trẻ 20 tuổi đang chơi cho Atalanta và được mệnh danh là "tiểu Haaland". Trong hai năm trở lại đây, Man United luôn có lợi thế về tài chính nhờ Ngoại hạng Anh - giải đấu có giá trị thương mại cao nhất hành tinh. Bên cạnh đó, bề dày lịch sử cũng là lý do giúp cho "Quỷ đỏ" thu hút các ngôi sao trên thế giới.

Tin Bóng Đá MU 24/7: ONANA NÓNG LÒNG RA MẮT QUỶ ĐỎ, MU SỐNG LẠI HY VỌNG SỞ HỮU HARRY KANE

 

Tin bóng đá trưa: HLV Mai Đức Chung đi vào lịch sử World Cup 2023; ĐT Việt Nam nhận lệnh cấm từ FIFA

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 24/7: HLV Mai Đức Chung lập kỷ lục lịch sử ở VCK World Cup nữ 2023. Đội tuyển nữ Việt Nam chính thức nhận lệnh cấm từ FIFA. Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h. Tin bóng đá quốc tế.